วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

บัลลัคน้อยใจทีมชาติไม่ให้เกียรติเท่าที่ควร #12bet






มิชาเอล บัลลัค อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน เผยสาเหตุที่ปัดลงเล่นเกมอำลาทีมชาติ เนื่องจากไม่ได้รับการปฏิบัติที่ดีจากแคมป์ทีม "อินทรีเหล็ก" เท่าที่ควร ชี้สิ่งที่ตนทำสมเหตุสมผลกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว




        มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่า ปฏิเสธการลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของตัวเอง เนื่องจากไม่ได้รับการปฏิบัติที่ดีจากทีม "อินทรีเหล็ก" เท่าที่ควรจะได้รับ ตั้งแต่หลุดจากทีมชาติหลังได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ เควิน พรินซ์-บัวเต็ง ในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ในอังกฤษ ในเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ จนทำให้อดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 




         หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติมาเป็นเวลาหลายเดือน บัลลัค ก็ได้รับเลือกให้ลงเล่นกับทีมชาติอีกครั้งเป็นเกมสุดท้าย แต่ก็ไม่ต่างกับการไล่ออกจากทีมนั่นเอง ทำให้ดาวเตะวัย 35 ปีรู้สึกว่าเขาควรจะได้รับการปฏิบัติอย่างจริงใจตั้งแต่เริ่มต้นมากกว่า




         อดีตกัปตัน "อินทรีเหล็ก" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่มีอะไรเลยที่เป็นความภาคภูมิใจ หากพวกเขาบอกความตั้งใจกับผมอย่างตรงไปตรงมา ผมก็จะเป็นคนสุดท้ายที่จะไม่ร่วมมือกันหาทางแก้ไขแน่นอน มันจะเป็นเรื่องที่ยุติธรรมหากพวกเขามาปรึกษาเรื่องนี้กับผม แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเลย" 




         "เหตุผลเดียวที่ผมปฏิเสธเกมนัดอำลาของผม เนื่องจากผมต้องเฝ้ารอโดยที่ไม่รู้อะไรเลยอยู่ถึง 11 เดือน หลายสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้เกิดขึ้นมากมาย และผมคิดว่า การกระทำของผมมันเป็นที่เข้าใจได้" มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น