วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

สเคียโวเน่ถอนปาริบาสฯหลังโดนไวรัสเล่นงานอีกราย #12bet





ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ แร็กเกตสาวเลือดมะกะโรนี ขอถอนตัว ระหว่างลงแข่งศึก บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น รอบที่ 3 กับ ลูซี่ ซาฟาโรว่า คู่ต่อสู้เลือดเช็ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เธอเป็นอีกราย ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ในบริเวณที่ใช้จัดการแข่งขัน






        ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ นักเทนนิสสาวชาวอิตาเลียน ต้องขอถอนตัว ระหว่างการแข่งขันรอบที่ 3 ของศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ที่เมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการติดเชื้อไวรัสในกระเพาะอาหาร  ทำให้เธอนับเป็นเหยื่อรายล่าสุด ที่ติดเชื้อไวรัสซึ่งกำลังแพร่ระบาดอยู่ในเขต คอเชลล่า วัลเล่ย์ อันเป็นสถานที่จัดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว




        ทั้งนี้ สเคียโวเน่ ซึ่งเป็นแร็กเกตมือ 12 ของโลก ขอถอนตัวในขณะที่ตาม ลูซี่ ซาฟาโรว่า คู่แข่งชาวเช็กอยู่ 0-1 เซต โดยในเซตแรกนักหวดเลือดมะกะโรนีแพ้ไป 2-6 ซึ่ง ซาฟาโรว่า จะเข้าไปพบกับ มาริยง บาร์กโตลี นักหวดเลือดเฟร้นช์ ในรอบต่อไป




        ก่อนหน้านี้ มีนักหวดที่ลงเล่นในรายการนี้อย่างน้อยถึง 8 คน ที่ไม่อาจสู้กับเชื้อไวรัสดังกล่าวได้ โดยผู้ที่ยอมจำนนต่อเชื้อโรคนี้ มีทั้ง เวร่า ซโวนาเรว่า แร็กเกตสาวแดนหมีขาวมือ 9 ของโลก ที่ถอนตัวก่อนจะลงเล่นในรอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมถึง กาแอล มงฟิลส์ นักเทนนิสชายเลือดน้ำหอม ที่ถอนตัวในวันเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น