วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Bayern Munich - Basel Prematch UEFA CHAMPIONS LEAGUE 12bet 02.45 น.14/3/12



  เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
บาเยิร์น มิวนิค : 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค พาทีมออกไปพ่ายเอฟซี บาเซิ่ล 0-1 ในเกมแรก ก่อนเรียกความมั่นใจด้วยการเปิดบ้านถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์ 7-1 ในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุด สภาพทีมเกมนี้แม้แกนหลักอย่าง เจอโรม บัวเต็ง, มาริโอ โกเมซ และ อาร์เยน ร็อบเบน มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจากเกมดังกล่าว แต่ทั้งหมดจะฟิตทันอย่างแน่นอน ส่วนที่ไม่มีแน่ๆ ก็คือ ราฟินญ่า แบ็กขวาแซมบ้าที่ป่วยเป็นไข้ จึงต้องโยก ฟิลิปป์ ลาห์ม มาเล่นแทน แล้วส่ง ดาวิด อลาบา มาเป็นแบ็กซ้ายจำเป็น สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่กลับมาฟิตแล้วยังเป็นแค่ตัวสำรอง แต่ในรายของ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น (กระดูกเท้าแตก) และ เบรโน่ ที่ไม่สมบูรณ์อยู่ก่อนแล้งยังชวดเหมือนเดิม

บาเซิ่ล : 
ไฮโค่ โฟเกิ้ล เทรนเนอร์เอฟซี บาเซิ่ล พาทีมเบียดชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ก่อน 1-0 ในนัดแรก ก่อนจะเพิ่มความมั่นใจด้วยการบุกไปอัด กราสฮอปเปอร์ ซูริค 2-0 ในเกมสวิส ซูเปอร์ลีก นัดล่าสุด สภาพความพร้อมสำหรับเกมนี้ถือว่าไม่ดีนัก เมื่อจะชวดใช้งาน พาร์ค ชู-โฮ แบ็กซ้ายเกาหลีที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังดีที่ได้ ฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวาหายเจ็บต้นขากลับมาเสียบแทนพอดี แต่ในรายของ สกอตต์ ชิปเปอร์ฟิลด์ กองกลางตัวเก๋าที่เจ็บต้นขาเช่นกันยังชวดเหมือนเดิม ส่วน คาย โวเซอร์ หายเจ็บข้อเท้ากลับมาซ้อมได้แล้ว แต่เต็มที่ก็น่าจะเป็นแค่สำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาเยิร์น มิวนิค : 
(4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - ฟิลิปป์ ลาห์ม, เจอโรม บัวเต็ง, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดาวิด อลาบา - หลุยซ์ กุสตาโว, โทนี่ โครส - อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, ฟร้องค์ ริเบรี่ - มาริโอ โกเมซ

บาเซิ่ล : 
(4-4-2) : ยันน์ ซอมเมอร์ - มาร์คุส สไตน์โฮเฟอร์, ดาวิด อบราอัม, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, ฟิลิปป์ เดเก้น - เซอร์ดาน ชาคิรี่, เบนจามิน ฮุกเกิ้ล, กรานิต ซาก้า, ฟาเบียน ฟราย - อเล็กซานเดอร์ ฟราย, มาร์โก สเตรลแลร์



วิจารณ์เกมการแข่งขัน
โอกาสเข้ารอบของเสือใต้ยังมีแม้จะออกไปแพ้มาก่อน 0-1 ในนัดแรก เกมนี้แน่นอนว่าได้เปรียบไม่น้อยจากการกลับมาเฝ้ารัง บวกด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่ หลังปูพรมถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์ในเกมลีกนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามเชื่อว่าไม่ง่ายแน่ เพราะเกมแรกเอฟซี บาเซิ่ล โชว์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เชื่อว่า เอฟซี บาเซิ่ล จะบุกมาเน้นความรัดกุมไว้ก่อน แล้วค่อยหาจังหวะโต้เจ็บๆ เข้าเล่นงานให้เจ้าบ้านน้ำตาร่วง เพราะพี่เสือไม่มีทางเลือกต้องเดินหน้าบุกสถานเดียว เรตเปิดมาบีบให้บาเยิร์นต้องยิงถึง 3 เม็ด ถือว่าแพงเว่อร์ หากชนะมองว่าเม็ดเดียวก็เต็มกลืน แล้วค่อยไปวัดกันในช่วงต่อเวลา สวนรองทีมเยือนไปดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น