วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ค็อปหนาว!โปเยต์เชื่อซัวเรซอาจย้ายหนีหงส์ #12bet






กัส โปเยต์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ไม่ล้อเล่นกับข่าวลือที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นที่ลีกอื่น เพราะเบื่อกับการตกเป็นเป้าโจมตีจากคดีเหยียดผิว แต่โอกาสอาจน้อย เพราะทีมใหม่ต้องมีชื่อชั้นใหญ่กว่า "หงส์แดง" ซึ่งอาจมีไม่กี่ทีมเท่านั้น 




        กัส โปเยต์ ผู้จัดการทีม "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แจ้งข่าวร้ายแก่สาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อแสดงความเห็นว่ามีโอกาสเหมือนกันที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล จะย้ายสังกัด เก็บของออกจากแผ่นดินผู้ดี หลังเจอมรสุมชีวิตตั้งแต่โดนแบน 8 นัดข้อหาพูดเหยัยดผิว ปาทริซ เอวร่า ก่อนจะโดนความซวยเด้งที่สองถาโถมกระหน่ำ จากการไม่จับมือกับคู่กรณีจนโดนด่าเช็ด




         ด้วยความเป็นชาวอุรุกวัยเหมือนกัน ทำให้ โปเยต์ และ ซัวเรซ สนิทสนทมกันมากตั้งแต่ ดาวยิงรุ่นน้อง ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อกลางซีซั่นที่แล้ว และตั้งแต่เห็นน้องนุ่งมีปัญหา โดนต่อว่า  โปเยต์ ก็ออกหน้าป้องมาตลอด ล่าสุดมีข่าวไม่สู้ดีออกมาว่า ซัวเรซ แบะท่าย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ ฝรั่งเศส และ โปเยต์ บอกว่าอย่าทำเป็นเล่นไป เพราะเขามองว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น 
       


         ต่อคำถามที่ว่ามีโอกาสที่ ซัวเซ จะย้ายไปเล่นที่อื่นมั้ย โปเยต์ บอกว่า "มีครับๆ ผมเสียใจกับ ลิเวอร์พูล ด้วย เขาไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และมันน่าตกใจ ผมหวังแค่ว่าเราจะรั้งเขาให้อยู่เล่นใน อังกฤษ ต่อไป ไม่งั้นจะเป็นการสูญเสียของคุณ เขาแค่อยากเล่นฟุตบอล เขาไม่เข้าใจภาษาหรอก ผมมั่นใจว่าเขาจะแสดงให้เห็นคุณภาพของเขาออกมาเพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี"




         ถ้าจะย้ายทีม โปเยต์ บอกว่าก็คงต้องเป็นทีมใหญ่ๆ สถานเดียว และคงไม่ใช่ เปแอสเช "ถ้าคุณย้ายจาก ลิเวอร์พูล คุณก็ต้องย้ายไปเพื่ออะไรที่มันใหญ่กว่านั้น ผมไม่คิดว่าคุณจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเล่นกับทีมที่เล็กว่า และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมระดับหัวแถวของวงการด้วย ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องที่คุณพูดถึงทีมเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้น"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น