วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดร็อกเปิดประเด็นร้อน!รับอยากเห็นมูหวนคุมสิงห์ #




ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง เชลซี รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หวนกลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" อีกรอบ หลังเคยพาทีมประสบความสำเร็จมากมายระหว่างที่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปี 2004-2007 




        ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อยากจะเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส กลับมาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวลือออกมาตลอดว่า เจ้าตัวอาจจะไม่อยู่คุม เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ต่อไปในฤดูกาลหน้า




         มูรินโญ่ เคยคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงปี 2004-2007 และพาทีมประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ คาร์ลิ่ง คัพ อย่างละ 2 สมัย รวมถึง เอฟเอ คัพ อีก 1 ครั้ง ทำให้เจ้าตัวมีรายชื่ออยู่ในลิสต์ว่าที่กุนซือใหม่ของ เชลซี ที่เพิ่งปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา และให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ คุมทัพชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ 




         ดร็อกบา กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันคงจะยอดเยี่ยมมากถ้าได้เห็น มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมที่นี่อีกครั้ง มันคงจะสนุกสำหรับเรื่องนี้ ตอนนี้มีข่าวลือมากมาย ทั้งตัวเขา, ราฟาเอล เบนิเตซ และผู้จัดการทีมอีกหลายๆ คน เราต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น