วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

สุดเอือม!เวนเกอร์รับเซ็งซัวเรซชอบพุ่งล้ม ๒12bet






 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดปากจวกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชอบพุ่งล้มเอาจุดโทษเป็นชีวิตจิตใจ รับเบื่อเต็มทีที่ต้องเห็นนักเตะรายนี้ล้มกลิ้งไปนอนโอดโอยกลางสนาม แถมเฉ่งเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ก็ชอบเล่นละครตบตากรรมการทำให้คู่แข่งโดนใบเหลืองเป็นประจำ


        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่ารู้สึกเบื่อหน่ายที่ต้องเห็น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล พยายามตบตาผู้ตัดสินด้วยการพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษตลอดเวลา

        ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ขุนพล "ไอ้ปืนใหญ่" บุกชนะ "หงส์แดง" 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน อดีตกองหน้าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ล้มลงไปกองกับพื้นหลังปะทะกับวอยเซียค เชสนี่ มือกาวทีมชาติโปแลนด์ จนทำให้ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษ แต่เดิร์ก เค้าท์ ดาวเตะชาวดัตช์ ซัดไปติดมือของมือกาวชาวโปลอย่างน่าเสียดาย

        กุนซือชาวน้ำหอม กล่าวถึงจังหวะนั้นว่า "ซัวเรซ ได้จุดโทษเมื่อสัปดาห์ก่อน มันไม่ใช่จุดโทษแน่ๆ ไม่มีใครถูกตัวของเขาเลย พวกเขาจะพุ่งไปที่ไหน ในเมื่อไม่มีใครถูกตัวเขา ผมสามารถเข้าใจได้ หากพวกเขาแตะบอลยาวเกินไป แต่เมื่อไม่มีใครโดนตัวเขา...จากนั้น เมื่อพวกเขาม้วนถุงเท้าลง เอาสนับแข้งออกเหมือนกับว่าเขาโดนเตะแบบน่าเกลียด มันโอเวอร์ไปหน่อย

        "ทุกคนที่เล่นฟุตบอลสามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาพยายามที่จะได้จุดโทษ แต่เมื่อเขาได้มันเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นยังทำแบบนั้นอีกล่ะก็ พวกเราไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น" อดีตนายใหญ่อาแอส โมนาโก กล่าว

        นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวพาดพิงไปถึงเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า ที่มักจะแสดงอาการบาดเจ็บเกินจริง เพื่อให้คู่แข่งโดนลงโทษจากกรรมการเช่นกัน "เขาฉลาดมาก และรู้ว่าจะช่วยทีมได้อย่างไร เขาใจกว้าง และเก่งเรื่องแท็กติกมากๆ"

        "เขารู้ว่าจะเร่งเกมอย่างไรด้วยการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม และรวดเร็ว แต่เขาฉลาด เขาบีบให้ผู้ตัดสินควักใบเหลืองให้กับคู่แข่งชาวสเปนของเขา เขาชอบเจ็บทั้งที่เขาเป็นคนเตะ เขามีจุดอ่อนทางจิตใจที่ช่วยในเกมฟุตบอล ความฉลาดของเขาช่วยทีมได้จริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น