วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋าคุยขรมผีขวัญดี-ประสบการณ์เพียบนำฝูงชิวๆ #12bet





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยข่ม แมนเชสเตอร์ ซิตึ้ หลังทีมแซงรั้งจ่าฝูง มั่นใจทีมจะนั่งบัลลังก์ตรงนี้ไปอีกนาน และแบบสบายๆ ไม่มีกดดัน เพราะสู้กับแรงกดดันพวกนี้มานานหลายปี ดีดัก ชี้เกมกับ เวสต์บรอมฯ แม้ตอนนำลูกเดียว ก็ยังเล่นไปตามเกม จนบดชนะ 2-0 แม้แฟนบอลจะอยากให้ยิงให้ขาดก็ตาม 
  
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งซิ๊กบอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ที่เพิ่งจะร่วงไปรั้งรองจ่าฝูงหมาดๆ ว่า ต้องลุ้นหนักหน่อยถ้าหวังอยากเห็นทีม "ปีศาจแดง" ทำแต้มหล่นหาย และพลาดท่าคืนตำแหน่งจ่าฝูงให้คืน กร้าวบอก ขุนพลของตนเองมีประสบการณ์ลุ้นแชมป์ล้นทะลัก ไม่มีวันขวัญอ่อน และยอมให้ความกดดันถาโถมเล่นงานง่ายๆ แน่นอน  

        ยูไนเต็ด ทำได้แค่รักษาระยะห่างกับ ซิตี้ เอาไว้ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่แล้วทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็พลาดท่าแพ้ สวอนซี 0-1 เลยโดน ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเชือด เวสต์บรอมฯ 2-0 แซงหน้าไปรั้งจ่าฝูงแทนทันที ด้วยการมีแต้มมากกว่า 1 คะแนน และ เฟอร์กี้ มั่นใจว่า เมื่อโอกาสตกมาอยู่ในมือไวเกินคาดแบบนี้ ไม่มีทางปล่อยไปง่ายๆ แน่ เพราะทีมของเขาปนระสบการณ์สูง ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก   

        "เรามีประสบการณ์ และมันจะเป็นตัวช่วยเรา เราไม่เสียขวัญ เกมกับ เวสต์บรอม เราก็เล่นไปตามเกมของเราแม้ตอนเรานำ 1-0 ซึ่งแฟนบอลพากันคิดว่า - ยิงลูกที่สองหน่อยสิ - พวกนักเตะไม่เคยกังวล เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการเก็บอารมณ์แบบนี้" เฟอร์กี้ กล่าว 

        นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน เอ่ยถึง แอชลี่ย์ ยัง ที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แบบพอเหมาะพอเจาะ หลังเข่าเดี้ยง และพักไปนานกว่า 2 เดือน "มันต้องใช้เวลากว่าคุณจะกลับมาเล่นได้เข้าที่เข้าทางแบบเดิม และ แอชลี่ย์ แสดงให้เห็นแบบนั้นจากฟอร์มการเล่น 2 นัดกับ อาแจ็กซ์ เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เกมกับ แอธเลติก บิลเบา เขาก็เล่นดี เช่นเดียวกับเกมกับ เวสต์บรอมฯ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น