วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอร์หน้าบานซัดเบิ้ลนำสิงห์ทุบเลสเตอร์ #12bet




เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืด เชลซี หน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังซัดเบิ้ลช่วย "สิงห์บลูส์" ทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-2 ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับการได้แรงหนุนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แถมกุนซือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ไว้ใจ ทำให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เรื่อยๆ






        เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดประทับใจ หลังซัด 2 ประตู ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา




        แมตช์นี้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยได้ประตูแรกจาก แกรี่ เคฮิลล์ ตามด้วย ซาโลมง กาลู ในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง "เอล นินโญ่" ก็โชว์ฟอร์มเทพ ซัด 2 ตุง แถมยังส่งให้ ราอูล เมยเรเลส ยิงปิดท้าย ส่วน เลสเตอร์ ได้ 2 ประตูจาก เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กับ เบน มาร์แชลล์ จบเกม เชลซี ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศแบบสบายๆ




        อดีตซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล เปิดใจ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในเกมนี้ว่า "ผมต้องยิงประตูให้ได้ ผมทำงานหนักเพื่อที่จะทำประตู และในที่สุดก็สำเร็จ บางทีงานของกองหน้าก็คือ การทำประตู และถ้าคุณทำไม่ได้ ผู้คนก็เริ่มคิดว่า คุณเล่นได้แย่ แต่ผมได้รับแรงสนับสนุนมากมายที่นี่ และผมรู้สึกว่า ผู้จัดการทีม (โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ) ให้ความเชื่อมั่นในตัวผมในเวลานี้ เรามีเกมสำคัญๆ อีกหลายเกมที่จะต้องเจอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น