วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

โบลตันยังเศร้าอาจถอนตัวศึกเอฟเอคัพ #12bet








  โบลตัน วันเดอเรอร์ส เตรียมหารือกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เพื่อตัดสินใจว่าจะถอนตัวจากศึกเอฟเอ คัพ หรือไม่ เนื่องจากนักเตะไม่อยากกลับไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง หลังเพิ่งได้เห็น ฟาบริซ มูอัมบ้า เพื่อนร่วมทีม นอนหมดสติคาสนาม และเสี่ยงต่อการเสียชีวิตในตอนนี้ 




        "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะมีการพูดคุยกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าก่อนตัดสินใจว่าพวกเขาจะขอถอนตัวจากการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ ในปีนี้หรือไม่ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา


        โบลตัน รู้สึกว่าเป็นการเรียกร้องนักเตะมากเกินไปที่จะให้พวกเขากลับไปยังไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อเล่นกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งเห็น ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ล้มลงไปหมดสติคาสนามและต้องลุ้นหนักเพื่อยื้อชีวิตในตอนนี้


        เกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง สเปอร์ส กับ โบลตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกกลางคัน หลังจาก มูอัมบ้า หมดสติระหว่างการแข่งขัน และทั้งคู่จะกลับมาแข่งกันใหม่อีกครั้งในวันอังคารหรือพุธหน้า อย่างไรก็ตาม ทุกคนในทีม "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ไม่มีสภาพจิตใจที่พร้อมจะลงเล่น หลังจากกองกลางชาวอังกฤษต้องต่อสู้กับอาการโรคหัวใจเพื่อเอาชีวิตรอดในเวลานี้ 


        ผู้เล่นบางคนของ โบลตัน บอกว่าพวกเขาไม่อยากที่จะกลับไปยังไวท์ ฮาร์ท เลน เร็วเกินไป ขณะที่นักเตะบางคนของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" มองว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะคว้าชัยชนะเพื่อ มูอัมบ้า และสโมสรจะมีการหารือกันก่อนตัดสินใจ โดยก่อนหน้านี้เกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาจะเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในวันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ ก็ได้ถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว


        โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน กล่าวว่า "นักเตะไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะลงเล่น การเล่นฟุตบอลไม่ใช่เรื่องสำคัญในตอนนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น