วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลักษิกาหวดฉลุยรอบสองไอทีเอฟไทยแลนด์ #12bet




 "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักหวดลูกสักหลาดดาวรุ่งของไทย ทะยานเข้ารอบสองในศึกเทนนิสอาชีพหญิง สะสมคะแนนโลก ไอทีเอฟ ไทยแลนด์ โปรเซอร์กิต 1 ได้สำเร็จ หลังสยบสาวจีน เชง นัม ซุน ไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา






        การแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง สะสมคะแนนโลก ไอทีเอฟ ไทยแลนด์ โปรเซอร์กิต 1 ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7.5 แสนบาท ที่จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 55 เป็นการแข่งขันเมนดรอว์ หญิงเดี่ยว รอบแรก "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสดาวรุ่งไทยลงสนามดวลแร็กเกตกับ เชง นัม ซุน สาวนักหวดจากจีนที่มาจากรอบคัดเลือก 



        ซึ่งในแมตช์นี้ ลักษิกา ออกสตาร์ตไม่ดีทำให้ถูกเบรกเสิร์ฟก่อนพ่ายในเซตแรก 1-6 แต่พอเข้าเซตสอง สาวไทยกลับแก้เกมมาดีชิงจังหวะรุกทำแต้มได้อย่างเฉียบขาดกลับมาชนะ 6-4 ก่อนที่จะอาศัยเกมหวดสโตรกที่หนักหน่วงหวดเก็บชัยในเซตสามได้อีกด้วยสกอร์ 6-2 ส่งผลให้ ลักษิกา คว้าชัยได้สำเร็จ 2-1 เซต ทะลุเข้ารอบสองได้อย่างสวยงาม



        ส่วนผลการแข่งขันของนักเทนนิสสาวไทยคนอื่นๆ ในรอบแรก ประเภทหญิงเดี่ยว ธนภรณ์ ทองสิงห์ แพ้ มิซะ อิกูชิ จากญี่ปุ่น 1-6, 1-6, จุฬาลักษณ์ แซ่อึ้ง แพ้ เคลียร์ เฟเออร์เทียน จากฝรั่งเศส 1-6, 0-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น