วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋าฟันฉับผี-เรือลุ้นแชมป์มันหยดจนวินาทีสุดท้าย #12bet




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยังต้องดูจนถึงวินาทีสุดท้าย แม้ทีมของตนจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการไปเก็บ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แม้พอใจที่มีแต้มกลับมาจาก โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่ฟอร์มในวันนี้ก็ยังไม่แจ่มนัก แต่ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นได้แจ่มสุดๆ







        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ระหว่างทีมของตน กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นรองจ่าฝูง จะยังคงดุเดือดจนถึงวินาทีสุดท้ายแน่นอน ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 ถึงถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมืองเพิ่มเป็น 4 แต้มแล้วก็ตาม




        "ปีศาจแดง" ได้ประตูจาก จอนนี่ อีแวนส์ ในนาทีที่ 32, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในนาทีที่ 43, แดนนี่ เวลเบ็ค ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ทำ 2 ลูก ในนาทีที่ 56 และ 61 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกม เพิ่มเป็น 4 แต้ม  อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" ยังคงมองว่า ศึกแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีระหว่าง 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะต้องลุ้นกันหนักจนถึงช่วงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลนี้




        กุนซือวัย 70 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมคาดว่า มันจะต้องลุ้นกันจนถึงหยดสุดท้าย คุณต้องมีทัศนคติในแง่บวก รวมถึงคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุด และพร้อมรับมือกับเรื่องที่เลวร้ายที่สุดอยู่ตลอดเวลา"




        "ตอนนี้มันเหลืออีกแค่ 9 เกมเท่านั้น และมันเป็นเรื่องของการดูสถานการณ์ในตอนที่เกมมันลดลงไปแบบเกมต่อเกม และหวังว่า เราจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้ สิ่งที่สำคัญในวันนี้ก็คือ การที่เราลดช่องว่างในเรื่องของผลต่างประตูได้-เสียลงมาอีก 5 ลูก จนเหลือแค่ 3 ประตูแล้ว และมันอาจทำให้เกิดความแตกต่างในตอนสิ้นสุดฤดูกาลเลยก็ได้" จอมคนชาวสกอตต์ กล่าว




        นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสริมว่า ตนมีความสุขมากๆ ที่กลับออกจากรังเหย้าของ "หมาป่า" พร้อมกับมี 3 แต้มติดมือมาด้วย เพราะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ "ปีศาจแดง" ต้องเจองานหนักเสมอ ในการมาเยือนถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด "แน่นอนว่า ผมมีความสุขมาก 3 เกมลีกล่าสุดที่เรามาเล่นที่นี่ เราแพ้ถึง 2 ครั้ง และนั่นเป็นการพลิกสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"




        อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" ระบุว่า วันนี้ลูกทีมของตนยังไม่ได้ลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ถึงแม้จะถล่มคู่แข่งได้ถึง 5-0 ก็ตาม "ฟอร์มการเล่นมันแค่ใช้ได้เท่านั้นแหละ ผมไม่คิดว่า มันมีอะไรที่ดีเป็นพิเศษเลย ผมคิดว่า เมื่อเทียบกับว่า การที่ต้องมาเยือน วูล์ฟส์ จะเป็นเกมที่จะยากลำบากสำหรับคุณแล้วนั้น ฟอร์มของเราในวันนี้มันก็แค่ใช้ได้เท่านั้น มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา ที่ต้องเล่นด้วยการเหลือแค่ 10 คน พวกเขาเล่นอย่างยุติธรรม, ทุ่มเท และยังคงพยายามทำงานอย่างหนัก แต่การต้องตาม 0-3 มันมากเกินไปสำหรับพวกเขา"




        นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน เผยด้วยว่า ปลื้มกับผลงานของ วาเลนเซีย มากๆ หลังแข้งชาวเอกวาดอร์หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงสนามได้แล้ว "จังหวะจบของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งเป็นประตูที่ 2 นี่มันมหัศจรรย์จริงๆ อันโตนิโอ กลับมาได้แล้ว และฟอร์มในวันนี้ของเขาก็สุดยอดไปเลย แถมเขายังจ่ายให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำประตูปิดเกมได้ในช่วงก่อนพักครึ่งอีกด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น