วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

บุรีรัมย์บุกจีนเตรียมหวดชปล.แต๊กมั่นใจมีแต้ม #12bet



"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์บินตรงยังกว่างโจว เตรียมหวดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 2 ปะทะ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ หลังจากที่ทั้งสองทีมต่างเก็บชัยชนะมาด้วยกันในนัดแรก ด้าน "โค้ชแต๊ก" มั่นใจทีมมีดีพอเก็บ 3 แต้มได้แน่



        ความเคลื่อนไหวของทีมบุรีรัมย์  ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้ออกเดินทางสู่ประเทศจีน  เพื่อไปยังเมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เตรียมเตะฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สอง  กับกว่างโจว  เอเวอร์กราเด้ ในวันที่ 21 มี.ค.นี้  เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 


        หลังจากที่นัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะเพื่อนร่วมกลุ่ม เอช อย่าง คาชิว่า  เรย์โซล มาได้ก่อน 3-2  ส่วนกว่างโจว  เอเวอร์กรานเด้ บุกไปเอาชนะ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ไปได้ 5-1 ซึ่งทางด้านทัพนักเตะและทีมงานของ บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด ได้ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 688 ในเวลา 09.50 น. ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ไปยังเมืองกว่างโจว ประเทศจีน   


        นำโดยทางด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร พร้อมด้วย กรุณา ชิดชอบ บอสหญิงของทีมพร้อมมด้วย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช 


        และนักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ประทุม ชูทอง, เฮอร์มันส์ เอ็กวัลล่า, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุเชาว์ นุชนุ่ม, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาสก้า จาดิเกรอฟ, แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า, แฟร้งค์ อาเชียมปง, สุรัตน์ สุขะ, อดิศักดิ์ ไกรษร, สุมัญญา  ปุริสาย, ศุภกิจ จินะใจ, สุริยา ดอมไธสง, สมเจตร สัตบุษ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ธีราทร บุญมาทัน, กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ, ชินโนสุเกะ ฮอนดะ, ซารีฟ สายนุ้ย, โจเซฟ โอบาม่า, ยศพล เทียงดา


      
แต๊กหวังบุกซิว3แต้มกลับบ้าน



        สำหรับทางด้านโค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการออกไปเยือน กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ เป็นงานที่หนัก เนื่องจากเจ้าถิ่นมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแต่ทางด้านกุนซือปราสาทสายฟ้ายังมั่นใจลูกทีมมีดีพอที่จะเก็บผลงานที่ยอดเยี่ยมกลับมาได้


        "การออกไปเยือนเกมนี้ก็หนักใจในศักยภาพของเจ้าถิ่นจริง เพราะกว่างโจวเป็นทีมที่ดี นักเตะก็ยอดเยี่ยม ดูอย่างนัดแรก ที่บุกไปเอาชนะชนบุกได้ถึง 5-1 การออกไปเยือนเกมนี้ก็จะไม่ประมาทเน้นรัดกุม และเล่นให้แน่นอน นักเตะเราก็มีคุณภาพเหมือนกัน หวังว่าจะสามารถทำผลงานที่ดีกลับมาได้ อย่างน้อยหากว่ามี 1 แต้ม ก็ถือว่าน่าพอใจ แต่หากว่าเก็บชัยชนะมาได้ ก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม"


แฟนพันธุ์แท้ติดตามไปนับร้อย

        นับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับกการออกเดินทางของเหล่านักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมฟาดแข้งกับกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในครั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการเพิ่มแพ็กเกจทัวร์ สำหรับแฟนบอลที่ต้องการตามชมเกมการแข่งขันของทีมรักในครั้งนี้ด้วย ราคาเหมา 18,900 บาท


        โดยการออกเดินทางในครั้งนี้มีแฟนบอลประมาณ 120 คน ออกเดินทางตามไปด้วย ซึ่งกลุ่มแฟนบอลหลังจากที่ไปถึงยังประเทศจีน จะออกทัวร์ไปยังสถานที่สำคัญๆ ก่อนเช่น ตลาดใต้ดิน, จูไห่, อนุสาวรีย์ 5 แพะ เป็นต้น ส่วนนักฟุตบอลและทีมงานสตาฟฟ์ ก็จะแยกไปพักยังโรงแรมดงฟง ที่พักของนักกีฬา ส่วนแฟนบอล และผู้สื่อข่าวแยกพักยังโรงแรมจินหงวน ฮอลิเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น