วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

น่าห่วง!หมอเผยมูอัมบ้ายังคงอยู่ในขีดอันตราย #12bet






ยังคงน่าเป็นห่วงสำหรับอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ล้มหมดสติในเกม เอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แพทย์เผยต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพราะยังอยู่ในขีดอันตราย




        ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลาง โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ยังคงอยู่ในขีดอันตราย หลังจากหมดสติล้มลงกลางสนาม ระหว่างทำศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งการแข่งขันต้องถูกยกเลิกกลางคัน หลังผ่านไปได้เพียง 41 นาที ในขณะที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 




         ทีมแพทย์โรงพยาบาลทรวงอกลอนดอน และสโมสรต้นสังกัด แถลงร่วมกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "จากการปฏิบัติทางการแพทย์โดยทั่วไป ฟาบริซ ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง อาการของเขาจะอยู่ในสายตาของผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจตลอดเวลาที่โรงพยาบาล"




         ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ถึงกับหยุดหายใจไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพต้องพยายามทำ ซีพีอาร์ (การนวดหัวใจผายปอดกู้ชีพ) เป็นเวลากว่า 10 นาที ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทรวงอกลอนดอน และต้องรักษาตัวอยู่ในแผนกผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) อยู่ในเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น