วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

Espanyol - Racing Santander Prematch SPAIN PRIMERA LALIGA 12bet 03.00 น.20/3/12






เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
เอสปันญ่อล : 
''นกแก้ว'' หยุดสถิติไม่ชนะติดต่อกันไว้ที่ 5 เกม โดยนัดที่แล้ว เปิดบ้านถล่มราโย บาเยกาโน่ขาดลอยถึง 5-1 แต่ยังอยู่กลางตารางเหมือนเดิม
  
กาลู อูเช่ กองหน้าผิวหมึกที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงตลาดรอบสอง ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ นัดที่แล้วกดแฮตทริกให้ทีม และเป็นประตูที่ 4 จาก 5 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม จับจองตำแหน่งหน้าเป้าของทีมในชั่วโมงนี้
  
นอกจากนั้นทีมจะได้ วลาดิเมียร์ ไวส์ ปีกชาวสโลวักและ ฮวน ฟอร์ลิน มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนตินา พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมช่วยทีม สวนทางกับ ราอูล บาเอน่า ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบโดนโทษกักตัวโดยอัตโนมัติ
  
ขณะที่ ราอูล โรดริเกซ หายเจ็บพร้อมกลับมาลงสนาม หลังจากรักษาตัวไปนาน 2 สัปดาห์ แต่ ปอล กวาเย่ และ คริสเตียน อัลฟอนโซ่ ที่ลงเล่นในทีมชุดบีเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดนี้โดยปริยาย
  
ไม่เพียงเท่านั้น วอลเตอร์ ปันดิอานี่ กองหน้ารุ่นลายคราม ยังกลับมามีชื่อติดทีมเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน หลังผ่านความฟิตเรียบร้อย แต่คงเป็นตัวสำรองไปก่อน เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ การ์เซีย กองหน้าอีกราย สวนทางกับ เธียร์วี่ บิฟูม่า ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่ถูกถอดจากทีม ทางด้าน ฟิลิปป์ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ที่ยืมมาจากอินเตอร์น่ายึดตัวจริงต่อไป หลังกดสองประตูในแมตช์ที่แล้ว
ราซิ่ง : 
ราซิ่ง ซานตานเดร์ พ่ายต่อบาร์เซโลน่า 0-2 คารังในนัดที่แล้ว เป็นการต้อนรับนายใหม่อย่าง อัลบาโร่ เซร์เบร่า ที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ โดยราซิ่งไม่ชนะในลีก 8 เกมติดต่อกันแล้ว ต้องลุ้นเหนื่อยในการหนีตกชั้น
  
ข่าวดีคือ โตนโย่ รามิเรซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง แม้ว่า มาริโอ เฟร์นานเดซ นายทวารมือสองจะทำผลงานได้ดีในเกมพ่ายบาร์ซ่าก็ตาม
  
ทางด้าน เลาตาโร่ อคอสต้า กองหน้าของทีม และ โดมิงโก้ ซิสม่า ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยรายแรกเจ็บขาซ้าย ส่วนรายหลังเจ็บกระดูกเท้า หมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ได้ ฟรานซิส แบ็กขวาที่เจ็บไปนาน กลับมาฟิตเต็มถังพร้อมเป็นตัวจริงอีกครั้ง
  
ขณะที่ คริสเตียน สตูอานี่ กองหน้าตัวหลัก สลัดอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและลงสนามในนัดที่แล้วได้อย่างไม่มีปัญหา ทำให้เกมนี้พร้อมยืนเป็นตัวหลักเช่นเคย เช่นเดียวกับ กอนซาโล่ กอลซ่า มิดฟิลด์ตัวรับที่หายเจ็บข้อเท้าพร้อมคุมแดนกลางร่วมกับ ปาปากูลี่ ดิย็อป
  
ริมเส้นได้ทั้ง เคนเนดี้ บาเกียโซกลู ปีกสวีดิชและ ไฆโร่ ซัมเปริโอ ส่วนกองหน้าพร้อมทั้งรุ่นเก๋าอย่าง เปโดร มูนิติส และรุ่นคะนองอย่าง คูห์มา บาบาการ์ ที่ยืมตัวมาจากฟิออเรนติน่า
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เอสปันญ่อล : 
(4-2-3-1) : กีโก้ กาซิย่า - เอร์เนสโต้ กาลัน, เฮ็คตอร์ โมเรโน่, จอร์ดี้ อามัต, ดีดาช บีล่า - ฮวน ฟอร์ลิน, คอฟฟี่ โรมาริค - เซร์คิโอ การ์เซีย, โจน เบร์ดู, ฟิลิปป์ คูตินโญ่ - กาลู อูเช่
ราซิ่ง : 
(4-3-2-1) : โตนโย่ - ฟรานซิส, มาร์ก ตอร์เรฆอน, เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า, คริสเตียน - ปาป้า กูลี่ ดิย็อป, กอนซาโล่ กอลซ่า - มานูเอล อาราน่า, อาเดรียน กอนซาเลซ, เปโดร มูนิติส (ไยโร่ ซามเปริโอ) - คริสเตียน สตูอานี่ (คูห์มา บาบาการ์)
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
เอสปันญ่อลได้ขุมกำลังชุดใหญ่กลับมาพร้อมใช้งานหลากหลาย ขณะที่ราซิ่งก็ได้สตูอานี่พร้อมลงล่าตาข่าย กระนั้นฟอร์มราซิ่งชั่วโมงนี้ไม่ดีเอาเสียเลย แนวรับเสียประตูกันง่าย เจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อทำอันดับขึ้นไปด้วย เรตเปิดมาไม่แพง เอสปันญ่อลมี 1 ลูกตั้งไว้อยู่แล้ว รอลุ้นเม็ดสองได้สบายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น