วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

โนเล่รับอิสเนอร์สมควรซิวชัยหลังหวดเอซกระจาย #12bet






   โนวัค ยอโควิช โคตรแร็กเกตเลือดเซิร์บ รับสภาพ จอห์น อิสเนอร์ คู่ต่อสู้ที่ตนปราชัย 1-2 เซต ในรอบตัดเชือก บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สมควรได้เฮแล้ว พร้อมยกเป็นนักหวดที่เสิร์ฟได้คมสุดๆ ด้าน อิสเนอร์ ชี้ล้ม "โนเล่" ได้ เพราะความพยายาม 




        โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มเลือดเซิร์บ ยอมรับว่า จอห์น อิสเนอร์ คู่แข่งชาวอเมริกัน สมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว หลังเล่นได้อย่างสุดยอด และเสิร์ฟบอลได้น่ากลัวสุดๆ จนตนต้องตกเป็นฝ่ายปราชัย 1-2 เซต 6-7 (7-9), 6-3, 6-7 (5-7) ในรอบรองชนะเลิศ รายการ บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ที่เมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา 




        นักหวดชายมือ 1 ของโลก ให้สัมภาษณ์ว่า "มันน่าหงุดหงิดมากๆ กับการที่ใครสักคนมีเปอร์เซ็นต์เสิร์ฟแรกลงเกิน 70 เปอร์เซ็นต์ แถมยังลงตรงมุมนั้น และมีความแรง รวมถึงความแม่นยำแบบนั้น ผมรู้ว่า ผมต้องรักษาความอดทนเอาไว้ให้ได้ และรอโอกาสที่เหมาะสม ซึ่งผมก็มีโอกาสแล้ว แต่ไม่ได้ใช้ให้มันเป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ผมเล่นได้ดีแล้วนะ ทว่าเขาก็เล่นได้ดีมากๆ ในเวลาที่เขาต้องการ ดังนั้นก็ต้องยกเครดิตให้เขาล่ะ"




        ขณะที่ อิสเนอร์ ซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ของศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ส 1000 ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพการเล่น และเสิร์ฟเอซได้ถึง 20 ลูกในแมตช์นี้ ชี้ว่า ผลงานชิ้นเอกในครั้งนี้ มาจากการที่ตนพยายามอย่างหนักนั่นเอง 




        "สิ่งเดียวที่ผมสามารถควบคุมได้ในวันนี้ก็คือ การที่ผมจะเลือกเล่นอย่างไร และพยายามให้หนักที่สุดนั่นแหละ" แร็กเกตหนุ่มเจ้าของส่วนสูง 206 เซนติเมตร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น