วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Blackburn Rovers - Sunderland Prematch EPL 12bet 03.21 น.21/3/12


เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
แบล็คเบิร์น : 
กุหลาบไฟ ภายใต้การนำของกุนซือหนุ่ม สตีฟ คีน ต้องดิ้นหนีตายต่อ แม้ผลงานล่าสุดจะสามารถบุกไปต้อนวูล์ฟส์ 2-0 
คีนไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมก่อนเปิดอีวู้ด พาร์ค รับซันเดอร์แลนด์ในคืนวันอังคารนี้ ทำให้มีแนวโน้มว่า กุนซือชาวสกอตติชจะยึดทีมชุดที่ทำได้ดีในการปราบหมาป่าต่อไป
เฉพาะอย่างยิ่ง แนวรับที่ไม่เสียประตูเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ซึ่งมี เจสัน โลว์ ดาวรุ่งประจำทีม รับหน้าที่แบ็กขวาแทน แบร็ดลี่ย์ ออร์ ที่มีปัญหาความฟิตเล็กน้อย
ส่วนเกมรุก เมาโร ฟอร์มิก้า กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และน่ารักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ได้ต่อไป ปล่อยให้ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ รับหน้าที่กองหน้าตัวต่ำทำเกมหลังหอกเป้า ยาคูบู ไอเย็กเบนี่

ซันเดอร์แลนด์ : 
มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เพิ่งพาทีมออกไปเสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเอฟเอ คัพ รอบแปดทีม จนต้องรีเพลย์อีกนัด
ในการกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกวันอังคารนี้ นักเตะหลายคนมีอาการล้า หลังกรำศึกหนักมา ทำให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือคิดที่จะนำระบบหมุนเวียนผู้เล่นมาใช้อีกครั้ง แม้ยังมีปัญหาผู้เล่นเจ็บ และแบนก็ตาม
กัปตันทีม ลี แคตเทอร์โมล กับกองหน้าดาวดัง สเตฟาน แซสเซอญง ยังคงติดโทษแบน ขณะที่กองหลัง เวส บราวน์, ไตตัส บรัมเบิ้ล และ คีแรน ริชาร์ดสัน ล้วนแแล้วแต่ยังเดี้ยง แม้รายหลังสุด ใกล้ฟิตเต็มแก่
เวย์น บริดจ์ เตรียมทำหน้าที่แบ็กซ้ายต่อไป ขณะที่ เดวิด วอห์น ส่อแววได้ปักหลักในแดนกลางแทนการ์ดเนอร์ที่ลงเล่นทุกนาทีของเกมทั้ง 10 นัดของแมวดำ
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แบล็คเบิร์น : 
 (4-4-1-1) : พอล โรบินสัน - เจสัน โลว์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, สกอตต์ แดนน์, มาร์ติน โอลส์สัน - เมาโร ฟอร์มิก้า, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, มอร์เตน กัมส์ท พีเดอร์เซ่น, มาร์คุส โอลส์สัน - จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ - ยาคูบู ไอเย็กเบนี่  
ซันเดอร์แลนด์ : 
(4-4-2) : ซิมง มิโญเล่ต์ - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, จอห์น โอเช, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เวย์น บริดจ์ - เซบาสเตียน ลาร์สสัน, แจ็ค โคลแบ็ค, เดวิด วอห์น, เจมส์ แม็คคลีน - เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์, นิคลาส เบนท์เนอร์
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
แบล็คเบิร์น ได้เปรียบแน่ทั้งที่เล่นในบ้านและเรื่องสภาพความฟิต เพราะได้พักมาเต็มๆ ขณะที่ซันเดอร์แลนด์ เพิ่งบดกับเอฟเวอร์ตัน มาในศึกเอฟเอ คัพ ดูแล้วถ้าเทียบเรื่องศักยภาพนักเตะนั้นไม่ต่างกันมากนัก แต่ความเขี้ยวของผู้จัดการทีมนั้นมาร์ติน โอนีล เหนือกว่าสตีฟ คีน เยอะ ดูแล้วทีมแมวดำน่าจะมีอย่างน้อยหนึ่งแต้มเกมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น