วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

น่ารัก!ริเบรี่ดวลเป่ายิ้งฉุบโครสหาคนยิงฟรีคิก #12bet




การละเล่นในวัยเด็กยังมีประโยชน์จนถึงทุกวันนี้ เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โทนี่ โครส 2 นักเตะของ บาเยิร์น ใช้การเป่ายิ้งฉุบ เพื่อตัดสินคนที่จะได้ปั่นลูกฟรีคิกให้ทีม ในเกมที่ "เสือใต้" พิชิต แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบสบายๆ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกครั้งที่มีเรื่องน่ารักๆ เช่นนี้เกิดขึ้นในวงการลูกหนัง หลังเคยมีคนที่ทำอย่างนี้มาก่อนแล้ว





        ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โทนี่ โครส 2 พ่อค้าแข้งคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ประยุกต์ใช้การละเล่นในวัยเยาว์ได้ดี เมื่อทั้งคู่ต่างอยากยิงลูกฟรีคิกให้ต้นสังกัด ระหว่างเกมลีก นัดที่ "เสือใต้" บุกไปถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่พูดกันไปพูดกันมาก็หาข้อยุติไม่ได้ สุดท้ายพวกเขาจึงเลือกวิธีที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นแนวทางที่ยุติธรรมที่สุดในโลก นั่นก็คือการเป่ายิ้งฉุบนั่นเอง!




        ในตอนที่เกมค่อนข้างขาดแล้วนั้น บาเยิร์น ได้ฟรีคิกในระยะที่มีลุ้นทำสกอร์เพิ่ม ซึ่งทั้ง 2 รายในเบื้องต้นต่างอยากเป็นผู้สังหารด้วยตัวเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องมาดวลหาผู้ที่จะได้ยิงด้วยการเป่ายิ้งฉุบ โดยมี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้ควบคุมการแข่งขันไม่ให้มีใครตุกติก และสุดท้ายเป็น ริเบรี่ ที่ได้สิทธิ์นั้นไปครอง เมื่อแข้งเลือดน้ำหอมออกกระดาษ ในขณะที่ โครส ออกค้อน แต่สุดท้ายอดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ก็ไม่สามารถทำประตูได้




        อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดการละเล่นวัยเด็กในวงการฟุตบอลอาชีพ เนื่องจาก จิมมี่ บูลลาร์ด กับ คีธ แอนดรูว์ส เคยตัดสินผู้ที่จะได้รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกด้วยการเป่ายิ้งฉุบ ในสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ อิปสวิช ทาวน์ มาก่อนแล้ว ขณะที่ มาร์โก รอยส์ และ ไมค์ ฮานเค่ 2 แข้งคนสำคัญของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ก็เคยดวลเป่ายิ้งฉุบเพื่อหาคนที่จะได้สังหารลูกฟรีคิกให้ทีมเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น