วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Barcelona - Granada Prematch SPAIN PRIMERA LALIGA 12bet 03.00 น.21/3/12



บาร์เซโลน่า - กรานาด้า
อาเบล เรซิโน่ กุนซือ กรานาด้า เล่นเป็นหมูไม่กลัวน้ำร้อน ประกาศกร้าวขอพาทีมสร้างเซอร์ไพร์ จะบุกไปเก็บแต้มจากโคตรทีมอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้ได้ บอกหากทุกคนไปสู้แบบรอแพ้ คุณก็คงไม่มีทางจะทำอะไรได้ และไม่มีความหวังอะไรเลยด้วย ดังนั้นเราต้องสร้างความมั่นใจให้ได้ก่อน พร้อมยกย่องลูกทีมที่เกมล่าสุดช่วยกันสู้จนสามารถเอาชนะ ฆิคอน ได้ 1-0 เป็น 3 คะแนนที่สำคัญมาก ปัจจุบันทีมอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มี 31 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 7 คะแนน ส่วนในด้านความพร้อมยังคงขาด โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ , การ์ลอส มาร์ติน และ ฮัสซัน เย็บด้า ที่ยังไม่ฟื้นจากอารการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมรบ ให้มิเกล ริโก้ , อาเบล โมเรโน่ ตัดเกม ส่วน ไฆเม่ , เอ็นริเก้ และ อิเคชุควู อูเช่ จะสู้ในแดนกลางสนาม โอดิออน อิ๊กฮาโร่ รับบทหน้าเป้า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมของตนยังมีความมุ่งมั่น ที่จะสู้ต่อไปจนจบฤดูกาล เพื่อแย่งแชมป์ ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด หลังจากบุกไปเอาชนะ เซบีย่า 2-0 ถึงถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่"ราชันชุดขาว" จะทำพลาดก็ตามซึ่งจากชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้ม จากการลงสนาม 27 นัด ลดช่องว่างที่ตาม เรอัล มาดริด จ่าฝูง เหลือเป็น 8 แต้มแล้ว ส่วนทาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง เพิ่งทุบสถิติยิงครบ 150 ประตูในลา ลีกา ด้วยอายุน้อยที่สุด พร้อมจ่อจะทำลายสถิติพังตาข่ายมากที่สุดต่อซีซั่นของตัวเอง อีกด้วยซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ได้สนใจเรื่องดังกล่าวมากนัก ขอเพียงพาทีมชนะแค่คว้าแชมป์มาเพื่อตอบแทนแฟนๆได้ก็เพียงพอใจแล้ว

บอลมันคนละชั้นกันจริงๆ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขายังคงเน้นมากๆในลีก แม้ ว่าคะแนนจะห่างจากจ่าฝูงมากก็ตามที ประกอบกับเกมนี้เล่นในบ้านที่เป็นเหมือนขุมนรกของหลายๆทีม สงสัยงานนี้คงจะได้พับสนามบุกกันสนุกสนานแน่ๆ ส่วนทาง กรานาด้า แม้จะบอกว่ามาขอสู้ หรือจะมาขออุดแบ่งแต้ม อะไรก็แล้วแต่ มันก็ยังดูเป็นเรื่องเหลวไหล มันยากที่จะเกิดขึ้นได้ งานนี้เม็ดแรกมาเมื่อไหร่ เม็ดสอง เม็ดสาม หรือ แม้กระทั้ง เม็ดสี่ เม็ดห้า มันก็คงไม่ยากเกินแกง

บาร์เซโลน่า 80%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น