วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟีมเผยโฉมชุดและรถแข่งลายใหม่ #12bet




        ''ฟีม'' รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้า พีทีที เกรซินี โมโตทู แห่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ประเดิมชุดแข่งใหม่ รวมถึงรถแข่งที่ตกแต่งลวดลายเวอร์ชั่น ปี 2012 ลงประเดิมครั้งแรกอยู่อันดับ 24 ในการทดสอบอย่างเป็นทางการของรุ่นโมโตทู ที่สนาม เคเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน 






        นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์ จีพี เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เกรซินี ต้นสังกัดใหม่ของอิตาลี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีโอกาสนำรถแข่ง โมริวากิ-เกรซินี ฮอนด้า หมายเลข 14 ลงทดสอบตามโปรแกรมเทสต์อย่างเป็นทางการของโมโตทู เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 



        โดยในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ รัฐภาคย์ได้สวมใส่ชุดแข่งใหม่เวอร์ชั่น ปี 2012 ที่เปลี่ยนจาก Dainese ในปีที่แล้วมาเป็น Rewin ขณะเดียวกัน ก็ยังเป็นการประเดิมบิดรถแข่ง โมริวากิ-เกรซินี ฮอนด้า ที่ตกแต่งลวดลายพร้อมสปอนเซอร์ไว้สำหรับออกสตาร์ตสนามแรก ที่กาตาร์ อีกด้วย       
   
            
        สำหรับเวลาต่อรอบในการทดสอบ "ฟีม" ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 24 จากรถแข่ง 33 คัน ด้วยเวลาต่อรอบดีที่สุดที่ 1 นาที 44.281 วินาที ช้ากว่า โธมัส ลูธี นักบิดสวิส จากทีมอินเตอร์เวทเทน แพตด็อก อยู่ 1.654 วินาที ขณะที่ จีโน เรย์ เพื่อนร่วมทีมทำเวลาดีกว่าเล็กน้อย 1 นาที 44.151 วินาที รั้งอันดับ 22 ในการเทสต์วันแรก       
   
           
        โดย ฟีม ยังคงมีโปรแกรมทดสอบรถที่สนามเคเรซ ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 21 มี.ค. นี้ ก่อนจะออกสตาร์ตสนามแรกในการแข่งขันรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ ที่โลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 8 เม.ย. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น