วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

บัวขาว คัมแบ็ก!! พร้อมขึ้นชก ไทยไฟต์ 2012 #12bet

จากเหตุการณ์หายตัวของ บัวขาว ป.ประมุข นักชกชื่อดังขวัญใจแฟนมวย ที่ออกมายอมรับว่า มีความขัดแย้งและไม่พร้อมจะร่วมงานกับค่าย ป.ประมุข อีกต่อไป ทำให้ก่อนหน้านี้ ค่าย ป.ประมุข ต้องยกเลิกการออกโชว์ตัวของบัวขาว ขณะที่ศึกไทยไฟต์ที่พัทยา ช่วงกลางเดือนเมษายน ยังไม่ชัดเจนว่าจะขึ้นชกหรือไม่
ความคืบหน้าล่าสุดแจ้งว่า บัวขาว พร้อมกลับขึ้นชกไทยไฟต์ ในวันที่ 17 เม.ย นี้ แต่คราวนี้มาในชื่อใหม่“บัวขาว บัญชาเมฆ” ซึ่งเป็นค่ายมวยที่ บัวขาว สร้างขึ้นเพื่อซ้อมและสอนมวยให้กับเยาวชน เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่หมู่บ้านสองหนอง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์
ค่ายมวยนี้มีขื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “ค่ายมวยบัญชาเมฆ” สร้างขึ้นโดย บัวขาว , นายดี พุฒหอม (ครูมวยคนแรก) , นายทอง บุลากร (เทรนเนอร์คนแรก) และชาวบ้าน
ส่วนกรณีความขัดแย้งระหว่างค่าย ป.ประมุข กับบัวขาว จากการเปิดเผยของ นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด กล่าวว่า “ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับ ไทยไฟต์ โดยเฉพาะในเรื่องของสัญญา อีกทั้งยังชี้แจงว่า จุดประสงค์ที่แท้จริงของการจัดไทยไฟต์ คือ ต้องการช่วยผลักดันนักมวยไทยฝีมือดีที่มีอยู่มากมาย ได้มีโอกาสและขึ้นเวทีแสดงศักยภาพของตัวเองให้เป็นที่รู้จักของแฟนหมัดมวยมากกว่า”
โดยตารางการแข่งขัน ไทยไฟต์ 2012 ที่พัทยา มีดังนี้
74kg: Bernueng Topking Boxing (Thailand) vs Youssef Boughanem (Belgium)
70kg: Saiyok Pumpanmuang (Thailand) VS Rustem Zaripov (Russia)
70kg: Khem Sitsongpeenong (Thailand) VS Tarek (Morocco)
67kg: Sudsakorn Sor. Klinmee (Thailand) VS Superbon Lukjaomawaree (Thailand)
70kg: Buakaw Banchamek Gym (Thailand) VS Mickael Cornubet (France)
68kg: Roongroj Phechrungrueang (Thailand) VS TBA
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์ / http://liverkick.com/index.php?option=com_content&view=article&id=1386:thai-fights-first-2012-event-buakaw-returns&catid=48:muay-thai#comments

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น