วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

โค้ชหมีนำทัพอาร์แบคซ้อมเน้นลูกเซตเพลย์ #12bet

  


 ทัพนักเตะ ธอส.อาร์แบค ก็ยังคงลงสนามซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงสนามในเกมสุดท้ายของรอบแรกที่จะพบกับ เปลินโด้ จากอินโดนีเซีย "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือของทีมเน้นไปที่ลูกเซตเพลย์และจังหวะการเข้าทำ จากนั้นสตาฟฟ์โค้ชของทีมเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มคู่แข่งที่สนาม พูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ โดย "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม บอกถึงเกมที่จะพบกับ เปลินโด้ ว่าจะไม่ประมาทคู่แข่งเด็ดขาดและทีมจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน


     ความเคลื่อนไหวของ "เทพลาดพร้าว" ธอส.อาร์แบค ตัวแทนประเทศไทยที่เข้าแข่งขันศึกเอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 รอบคัดเลือก ที่ประเทศเวียดนาม ที่เกมแรกสามารถเอาชนะ เอซีอี เอฟซี จากเมียนมาร์ 12-2 ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค.55 ทัพนักเตะของ ธอส.อาร์แบคก็ยังคงลงสนามฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องในช่วง 15.00 น. ที่สนาม เฉินภูท็อก 


     ซึ่งเป็นสนามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมไว้ให้ โดยใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมประมาณ 15 น. เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดที่ 2 ที่จะพบกับ เปลินโด้ จากอินโดนีเซีย ในวันที่ 21 มี.ค.55 ที่สนาม พูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่ตรงกับประเทศไทย 




     สำหรับการฝึกซ้อมทางด้าน "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมก็เน้นฝึกลูกเซตเพลย์ และการจังหวะการเข้าทำ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1.30 ชั่วโมงก่อนเดินทางกลับโรงแรมที่พัก  


สตาฟฟ์โค้ชซุ่มดูฟอร์มคู่แข่ง


     ขณะที่ทางด้านของ "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเดินทางมาที่สนามพูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เพื่อดูเกมการแข่งขันในคู่อื่นๆ เพื่อซุ่มดูฟอร์มของทีมคู่แข่งสำหรับทำการบ้านในการเตรียมความพร้อมของการแข่งขันนัดต่อไป 




     โดยผลการแข่งขันในสายบี ระหว่าง เปลินโด้ (อินโดนีเซีย) กับ เอซีอี เอฟซี (เมียนมาร์) ที่ทำการแข่งขันในเวลา 16.00 น. ผลการแข่งขันก็เป็นทางเปลินโด้ เป็นฝ่ายเอาชนะ เอซีอี เอฟซี 8-2 คว้า 3 คะแนนไปครองและเข้ารอบตัดเชือกอย่างแน่นอน 


     ขณที่ เอซีอี เอฟซี ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากแพ้รวด 2 เกม พร้อมกันนี้ก็ส่งผลให้ธอส.อาร์แบค เข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งเกมนัดสุดท้ายของสายบี ที่ ธอส.อาร์แบค จะพบกับ เปลินโด้ ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 21 มี.ค.55 เวลา 16.00 น. จะเป็นการชิงอันดับ 1 ของสายบี โดยทาง ธอส.อาร์แบค ขอเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบในฐานะอันดับ 1 ของสาย หลังจากมีประตูได้เสียที่ดีกว่า 


โค้ชหมีบอกไม่ประมาทให้เคลื่อนที่เร็ว


     หลังจากที่ได้ชมฟอร์มการเล่นของทีม เปลินโด้ แล้ว ทาง "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมก็ออกมามั่นใจว่าทีมจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน พร้อมกับชี้ว่าจะไม่ประมาทคู่แข่งเด็ดขาด โดยนักเตะของทีมเปลินโด้ มีความคล่องตัวหลายคน พร้อมกับเน้นให้นักเตะของทีมเคลื่อนที่ให้เร็วสำหรับเกมที่จะพบกับ เปลินโด้ 


     "เราจะไม่ประมาทคู่แข่งอย่างแน่นอน ซึ่งเราจะสามารถเอาชนะทีมจากอินโดนีเซียได้ ซึ่งนักเตะของเปลินโด้ มีความคล่องตัวหลายคน แต่ดูแล้วก็ไม่น่าจะสร้างปัญหาให้กับเราได้ ซึ่งผมจะให้นักเตะเคลื่อนที่ให้เร็วกว่าเกมที่ผ่านมา โดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องสกอร์ต้องการเน้นระบบก่อน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น