วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

อีแวนส์เชียร์สิงห์บุกจมเรือใบช่วยผีทางอ้อม #12bet




จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กดดันสุดๆ แน่ เกมเจอ เชลซี วันพุธนี้ เพราะนอกจากจะโดน "ปีศาจแดง" ฉีกห่างออกไปเป็น 4 แต้ม ทีมเยือนจาก ลอนดอน ยังกำลังอยู่ในช่วงเล่นอย่างมั่นใจด้วย 






        จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังชาวไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตัวขอเชียร์ เชลซี เต็มที่ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 21 มี.ค. นี้ หลังจากทีม "ปีศาจแดง" ทำแต้มทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" ออกไปเป็น 4 แต้ม จากการลงเล่นก่อน และถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




        สถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้พลิกกลับมาอยู่ในมือของ ยูไนเต็ด หลังจาก ซิตี้ พลิกล็อกแพ้ สวอนซี 0-1 เลยพลาดท่าโดนทำแต้มแซงขึ้นมา และหลังจากบุกชนะ วูล์ฟส์ 5-0 ทำให้ ยูไนเต็ด ทิ้ง ซิตี้ ที่รอเล่นกับ เชลซี วันพุธนี้ ออกไปเป็น 4 แต้ม และนี่จะไม่ใช่เกมง่ายๆ ของ ซิตี้ แน่นอน เพราะ เชลซี ชนะมา 4 นัดรวดทุกรายการ ตั้งแต่เปลี่ยน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ มาคุมทีมแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช




        "เกมวันพุธนี้สำคัญมาก เราทำงานของเราจบไปแล้ว และความกดดันอยู่ที่ ซิตี้ แล้ว เชลซี ชนะสวยๆ มา 2 นัด บางทีสปิริตของพวกเขาอาจจะดีขึ้น และพวกเขาจะเล่นเกมวันพุธอย่างมั่นใจ" อีแวนส์ กล่าว พลางบอกอีกว่า ดีมากที่ทีมยิง วูล์ฟส์ ได้ถึง 5 ลูก เพราะทำให้ทีมประตูได้เสียเป็นรอง ซิตี้ จากที่เคยตามเป็นสิบ ตอนนี้ลดลงเหลือเพียง 3 ลูก ซึ่งบางทีอาจเป็นตัวแปรตัดสินแชมป์ หากแต้มเท่ากัน  




        "ผลต่างประตูได้เสียก็เป็นปัจจัยสำคัญ ถ้าหากคุณมองล่วงหน้าไปตอนจบซีซั่น สิ่งสุดท้ายที่คุณอยากเจอก็คืออดแชมป์เพราะลูกได้เสีย บางครั้งมันมีค่าเหมือนแต้ม 1 แต้มเลย และมันคงจะเป็นการเสียแชมป์ที่เลวร้ายที่สุดหากเป็นเช่นนั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น