วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ฮันท์เปรยอาจลาทัพนางนวลหลังจบซีซั่น 12bet 25/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อารอน ฮันท์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แวร์เดอร์ เบรเมน แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า อาจจะพิจารณาเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือไม่ต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในช่วงกลางปี 2014 หลังมองไม่เห็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับทีม

ดาวเตะวัย 26 กะรัต กล่าวว่า "ผมย้ำอยู่เสมอว่าผมมีความสุขกับ แวร์เดอร์ และสโมสรอยู่ในหัวใจของผมไม่เปลี่ยน แต่มันก็ไม่แน่ว่าผมจะยุติอาชีพที่นี่ ผมมีเป้าหมายที่ชัดเจนและอนาคตของผมก็ขึ้นกับสิ่งเหล่านั้น"

ทั้งนี้ ฮันท์ ร่วมทัพ "เจ้านกนางนวล" เมื่อปี 2001 และลงเล่นไปทั้งสิ้น 178 นัด โดยติดทีมชาติเยอรมัน 2 ครั้งด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น