วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ปู่รอยยันไม่เรียกเจทีคัมแบ๊กรับใช้สิงโต 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธความเห็นเกี่ยวกับการดึง จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมอึด เชลซี ที่ประกาศหันหลังแก่ "สิงโตคำราม" เมื่อปีที่แล้ว มาช่วยสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
       
กัปตันกระดูกเหล็กแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมินร่วมทัพ แชมป์โลก 1 สมัย ตั้งแต่ปี 2012 ทว่า อดีตกุนซือฟูแลม และ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาทายาทมาสืบทอดตำแหน่ง ผลผลิตจากอะคาเดมี "สิงโตน้ำเงินคราม"
       
คริส มอลลิง และ โจลีออน เลสคอตต์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ในการชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล กับ ซาน มาริโน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา และ โค้ชวัย 63 ปี อาจเลือกใช้บริการคู่หูเซ็นเตอร์แบ็กจากเมืองแมนเชสเตอร์ อีกครั้ง เพื่อรับมือ มอนเตเนโกร วันอังคารนี้
       
"ปู่รอย" กล่าว "ความจริง คือ จอห์น เทอร์รี รีไทร์จากทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ และผมเคารพการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดสำหรับแฟนบอลที่จะเรียกร้องนักเตะกลับมา ผมทำงานกับผู้เล่นที่นี่ และเราลงเล่นหลายนัดนับตั้งแต่ จอห์น รีไทร์"
       
"เราควรให้เกียรติแก่ดาวรุ่งอย่าง คริส สมอลลิง และนักเตะค่อนข้างอาวุโส แต่มีความพยายามอย่าง โจลีออน เลสคอตต์ เพราะเขาเป็นแชมป์ประเทศ และ คริส ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่มีวันเรียกนักเตะจากลีกล่างๆ ลงสนามพบ มอนเตเนโกร และผมคิดว่าเราควรเคารพพวกเขามากขึ้นเล็กน้อย และไม่เปรียบเทียบพวกเขาตลอดเวลา" ฮ็อดจ์สัน ทิ้งท้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น