วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เดล บอสเก้ลั่นพากระทิงบุกเก็บสามแต้มเหนือทัพน้ำหอม 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดหินยืนกราน สเปน ไม่มีทางเลือกอื่นจำเป็นต้องบุกไปเอาชนะ ฝรั่งเศส ให้ได้ มิเช่นนั้นหนทางป้องกันแชมป์โลกเหนื่อยหนักเป็นสองเท่าอาจต้องไปเล่นเพลย์ออฟชิงตั๋วใบสุดท้ายไป บราซิล 

ผลจากการทำได้เพียงแค่เสมอ ฟินแลนด์ ในบ้าน 1-1 ทำให้ "กระทิงดุ" หล่นไปอยู่ที่สองโดยมี "ตราไก่" นำหน้าอยู่สองแต้มซึ่งถือว่าได้เปรียบขอแค่ยันเสมอน่าจะทำให้ทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ช็องป์ส มีลุ้นผ่านเข้ารอบสุดท้ายเวิลด์ คัพ 2014 โดยอัตโนมัติ

"เราจะไปฝรั่งเศสเพื่อเอาชนะ เรายังมีอีก 4 เกมให้เล่น เราต้องมองโลกแง่ดีไว้ก่อน" อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดกล่าว

"เกมวันอังคารนี้จึงเป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ เพราะหลังจากนัดนี้แล้วเราจะเหลืออีกสามเกม เราต้องมาดูกันว่าจะจบอย่างไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น