วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - กาซอร์ล่ายันทัพกระทิงยังกระหายความสำเร็จอยู่เสมอ 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ซานติ กาซอร์ลา เพลย์เมกเกอร์อาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาหมดยุคทองของ สเปน หลังฟอร์มสะดุดในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ก่อนลงฟาดแข้งกับ ฝรั่งเศส คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
       
พลพรรค "กระทิงดุ" หล่นมารั้งอันดับ 2 ของกลุ่มไอ หลังทำได้เพียงเสมอกับ ฟินแลนด์ 1-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง รีล มาดริด พังประตูขึ้นนำ ก่อนถูก ตีมู ปุคคี ตีเสมอช่วง 11 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ทำให้ตกเป็นรอง แชมป์โลกปี 1998 อยู่ 2 แต้ม
       
อดีตนักเตะ มาลากา และ บียาร์รีล กล่าว "ใช่ เราพลาดเอง เราเสีย 4 แต้ม (เสมอ ฝรั่งเศส กับ ฟินแลนด์) แต่สิ่งนั้นมันเกิดขึ้นได้เสมอสำหรับฟุตบอล ซึ่งมันทำให้ ฝรั่งเศส ยึดจ่าฝูงของกลุ่ม มันไม่เข้าท่าที่จะตั้งข้อสงสัยกับเรา ทีมของเรามีความกระหาย และต้องการคว้าแชมป์ คุณไม่สามารถพูดเกี่ยวกับจุดจบของเรา"
       
"ปัญหาที่เรามี คือ เรายิงประตูเผื่อสำหรับข้อผิดพลาดน้อยเกินไป แต่เราต้องการลงสนามเพื่อชัยชนะทุกครั้ง เรารู้ว่าเราต้องการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมที่กำลังท็อปฟอร์ม นัดที่แล้วเราขาดหลายอย่าง เราต้องมีทางเลือกมากกว่านี้" กาซอร์ลา ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น