วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - แข้งมอนเตเนโกรยันไม่เคยยั่วหมูรูนก่อนโดนเตะคว่ำ 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - มิโอแดร็ก ซูโดวิชปราการหลังของทีมมอนเตเนโกร เปิดเผยว่าจังหวะที่เวย์น รูนี่ย์ตบะแตกหวดใส่เขาจากด้านหลังในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2011 นั้นเขาไม่ได้ยั่วยวนหัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่อย่างใด



"ผมไม่ได้ทำอะไรที่ไปยั่วยวนเขาเลยนะ พวกเราไม่ได้พูดอะไรกันสักคำระหว่างเกมการแข่งขันดังกล่าว"

"นั่นคือช่วงเวลาที่เขาแสดงความอ่อนแอออกมา เขาเป็นมนุษย์ เรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นกับทุกๆคนได้"

นอกจากนี้ซูโดวิชยังเผยด้วยว่าคจดหมายที่เขาเขียนส่งไปให้กับทางยูฟ่าพิจารณาลดโทษเวย์น รูนี่ย์นั้นเขาเต็มใจที่จะทำ โดยความคิดริเริ่มมาจากบรรณาธิการฟุตบอลซึ่งเป็นแฟนบอลเข้าไส้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ความคิดริเริ่มนั้นมาจากบรรณาธิการหนังสือพิมพ์โซเว็ทสกี้ ซึ่งเขาเป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับแฟนคลับของรูนี่ย์"

"ผมได้บอกกับยูฟ่าว่ามันไม่ได้เป็นการฟาล์วที่ตั้งใจ เขาไม่ได้มีความประสงค์ที่จะทำให้ผมบาดเจ็บ ผมไม่ได้รับผลกระทบใดๆหลังจากนั้น"

"ผมหมายความแบบนั้นจริงๆ และผมก็ดีใจนะที่ได้ช่วยเหลือเขา (ลดโทษแบนจาก 3 เกมเป็น 2 เกม)"

"เขาไม่ได้โทรหาผมนะหลังจากนั้น แต่ผมก็ไม่ผิดหวัง ผมไม่ได้ทำลงไปเพื่อโฆษณาตัวเองนี่นา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น