วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - วูซินิชลั่นพร้อมเปิดบ้านจัดการทัพสิงโตให้กระจุย 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เมียร์โก วูซินิช ศูนย์หน้าชาวมอนเตเนโกร ออกโรงหยัน ทีมชาติอังกฤษ ไม่สมควรยึดตำแหน่งจ่าฝูง ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H ก่อนทั้งคู่จะฟาดแข้งกัน ที่ปอดโกริกา ในคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
       
 มอนเตเนโกร โชว์ผลงานน่าประทับใจ หลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ในการชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล ในปี 2014 ด้วยการครองอันดับ 1 นำหน้าพลพรรค "สิงโตคำราม" อยู่ 2 แต้ม ขณะเดียวกัน วูซินิช ผู้พังประตูชัยในแมตช์พิชิต มอลโดวา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เชื่อมั่นว่าความกดดันจะตกอยุ่กับ แข้งเมืองผู้ดี
       
ดาวยิงจากยูเวนตุส กล่าว "บางทีหลังจากจับสลากแบ่งสาย แฟนบอลต่างคิดว่าเราควรกลัว อังกฤษ หรือเราควรกังวลกับการรับมือซูเปอร์สตาร์ของพวกเขา แต่เราไม่เคยกลัวใครทั้งนั้น ผมไม่รู้สึกประหลาดใจที่เราเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม สิ่งเดียวที่ผมช็อก คือ เราไม่ได้อยู่บนสุดของตาราง"
       
"เราไม่เห็นว่า อังกฤษ เป็นชาติที่น่าเกรงขามสำหรับเรา พวกเขาอาจเป็นคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งแชมป์กลุ่ม แต่เรามั่นใจ เราจะรักษาอันดับไว้ได้ อังกฤษ จะต้องพบกับเกมที่ยากลำบาก กองเชียร์ของเราสร้างบรรยากาศที่น่ากลัวมาก เวย์น รูนีย์ เคยถูกไล่ออกที่นี่ และแฟนๆ ของเราจะทำทำให้พวกเขาเจอปัญหาอีกครั้ง" อดีตนักเตะ โรมา ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น