วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เลสคอตต์เชื่อหมูโตพอไม่ฟิวส์ขาดแบบเก่าง่ายๆแล้ว 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยืนยันตนไม่กังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ หลังเคยถูกไล่ออกเกมเยือน มอนเตเนโกร ในฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
       
ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแบน 2 แมตช์ในรอบแรก สึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เนื่องจากเตะ โมแดร็ก วูโดวิช มิดฟิลด์ชาวมอนเตเนโกร จนถูกใบแดงในรอบควอลิฟาย เมื่อ 17 เดือนที่แล้ว ซึ่ง รอย ฮ็อดจ์สัน เทรนเนอร์ "สิงโตคำราม" กังวล อดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเป้าโจมตีของกองเชียร์ จ่าฝูงกลุ่มเอช
       
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าว "เวย์น อายุมากขึ้น เขามีประสบการณ์และความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิม ผมไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา เราต้องมีวินัยและความเป็นมืออาชีพ ด้วยความสามารถของผู้เล่นที่เรามี ผมไม่คิดว่าเราจะพบอุปสรรค"
       
"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งยากต่อการเอาชนะ แต่การเก็บ 3 แต้มในเกมที่แล้ว ทำให้เรามั่นใจ ไม่ใช่ว่าเราไม่ให้เกียรติ ซาน มาริโน แต่เราเล่นดีเมื่อพบพวกเขา และเราหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นในวันอังคาร หากเราทำสำเร็จ มันจะทำให้เรามีโอกาสที่ดีในการคัดเลือกครึ่งหลัง" กองหลังวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น