วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - พี่เจิดเชื่อแฟนผิดหวังสิงโตไร้เงาริโอคุมแหลังบ้าน 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - สตีเฟ่น เจอร์ราด กัปตันทีมชาติอังกฤษชี้ว่าการที่แฟนบอลของประเทศเขานั้นส่งเสียงโห่ร้องริโอ เฟอร์ดินานด์ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ถอนตัวออกไปนั้นเป็นสิ่งที่พอจะเข้าใจได้

ในเกมการแข่งขันที่ทีมชาติอังกฤษไล่ถล่มซาน มาริโน่เละเทะ 8-0 หลังจากที่สกอร์เริ่มทิ้งห่างและแฟนบอลมั่นใจว่าคว้าชัยได้แน่ๆ พวกเขาเริ่มร้องส่งเสียงโจมตีริโอ เฟอร์ดินานด์ที่ถอนตัวออกไปจากเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกชุดนี้

"ผมคิดว่าแฟนบอลได้แสดงความผิดหวังของพวกเขาออกมาที่ริโอไม่ได้อยู่ที่นี่" 

"พวกเขาแสดงความคิดเห็นของตัวเอง พวกเขายอมจ่ายเงินมากมายเพื่อที่จะมาให้กำลังใจพวกเราที่นี่"

"พวกเราทุกๆคนต่างต้องการให้ริโอติดทีมมาด้วยเพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี และเขาก็คงช่วยเหลือเราได้ใน 2 เกมการแข่งขันนี้"

"แต่เขาได้ตัดสินใจไปแล้ว และเราก็ต้องให้ความเคารพเขากับเรื่องนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น