วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - โพลดี้รับต้องเร่งเครื่องโชว์ฟอร์มเตะตาเลิฟเพื่อตัวจริงบอลโลก 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ลูคัส โพโดลสกี้ หอกอาร์เซนอลได้ออกมายันว่า แม้เขาจะไม่แฮปปี้กับการเป็นเพียงแค่ตัวสำรองภายในทีมชาติเยอรมัน แต่ก็เชื่อว่าโจอาคิม เลิฟกุนซือของทีมจะให้โอกาสในอีกไม่ช้านี้แน่

โพโดลสกี้ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทนที่ของจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ในนาทีที่ 19 ของเกมที่เอาชนะคาซัคสถานไปได้ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเป็นเกมที่ 108 ของเขากับทีมชาติ

"ผมเฝ้าซ้อมอย่างหนักตลอดช่วง 3 สัปดาห์หลัง แต่พลาดเกมล่าสุดกับอาร์เซนอลไป" แข้งวัย 27 ปีกล่าว

"เพราะฉะนั้นผมเลยคดิว่าตัวเองน่าจะได้เริ่มต้นแค่การเป็นสำรอง ผมคุยกับบอสก่อนเกม ทุกอย่างมันโอเคนะ"

"แน่นอนว่าผมอยากจะลงเล่นอยู่ตลอด แต่ผมก็อยู่กับทีมชาติมานาน ถึงตอนนี้ก็เล่นไป 108 เกมแล้ว"

"และแม้ว่าตอนนี้ผมจะเป็นแค่สำรอง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรสำหรับผม เพราะเกมฟุตบอลโลกที่บราซิลมันยังไม่ได้เริ่มในวันอังคารนี้สักหน่อย เป้าหมายของผมคือการไปฟุตบอลโลก แต่ก่อนอื่นเราต้องเข้ารอยต่อไปและเอาชนะในเกมวันอังคารให้ได้ก่อน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น