วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - มูรินโญ่เซยแต๊งปานเดฟกล้างัดข้อฟีฟ่าเรื่องล็อคผลโหวต 12bet 25/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์ขอบคุณโกรัน ปานเดฟดาวยิงของทีมนาโปลี ที่ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าผลโหวตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเขาถูกบิดเบือน 

ก่อนหน้านี้โจเซ่ มูรินโญ่ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาไม่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของทางฟีฟ่า ว่าด้วยเหตุผลที่มีความไม่โปร่งใสในกระบวนการ ซึ่งปานเดฟได้ออกมารับลูกว่าปัญหาดังกล่าวมีอยู่จริง เพราะผลโหวตที่เขาโหวตให้กับมูรินโญ่คว้าตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ถูกเปลี่ยนเป็นโหวตให้กับบิเซนเต้ เดล บอสเก้ซะอย่างนั้น

แม้ว่าทางฟีฟ่าจะได้สำเนากระดาษการลงคะแนนของโกรัน ปานเดฟออกมาเผยแพร่ แต่ทางตัวนักเตะก็ชี้ว่าเขาถูกปลอมลายเซ็น พร้อมยืนยันว่าโหวตให้กับกุนซือที่เคยทำงานร่วมกันที่อินเตอร์ มิลาน ผู้นี้อย่างแน่นอน

"ความตั้งใจของผมนั้นมีเพียงสิ่งเดียว ผมต้องการให้ผู้คนตระหนักว่าอะไรคือสาเหตุที่ผมไม่ไปร่วมงานในซูริค"

"ผมได้รับการแจ้งมาว่ามีความไม่โปร่งใสในกระบวนการโหวต และตอนนี้เราก็มีข้อพิสูจน์แล้ว"

"จริงๆแล้วผมอาจจะไม่ได้รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมดังกล่าวนี้หรอกนะ แต่เรื่องนี้มันจะไม่มีปัญหาเลยหากว่าสิ่งต่างๆชัดเจนโปร่งใส"

"ตอนนี้ไม่มีใครที่จะมากล่าวโทษผมได้อีกแล้ว ที่ผมไม่ไปร่วมงานในครั้งนี้" 

"ผมอยากจะขอขอบคุณปานเดฟ ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในหลายๆคนที่โทรหาผมและเตือนว่ามีความไม่โปร่งใสเกิดขึ้น"

"ผมอยากจะขอบคุณที่เขามีความกล้าหาญพร้อมกับความแข็งแกร่งในการพูดออกสื่อถึงปัญหานี้ เพราะว่าคนอื่นๆที่บอกกับผมนั้นขอให้ผมไม่เอ่ยนามของพวกเขา"

"เรื่องนี้ผมเข้าใจได้นะว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งไหน ผมไม่อยากจะว่าอะไรพวกเขาหรอก แต่สิ่งที่ปานเดฟทำลงไปนั้นแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น