วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - บิ๊กฟิลยังชิลนำแซมบ้ามาถูกทางแม้ยุงอุ่นเกือกไม่เจอชัยชนะ 12bet 26/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก 2014/12bet - หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ยังชิลๆว่าแฟนบอลแซมบ้าจะยังหนุนหลังเขาอยู่ แม้จะพาทีมเก็บชัยชนะไม่ได้ในการอุ่นเครื่องไปแล้วสามเกม โดยเชื่อว่าจะพาทัพเซเลเซาประสบความสำเร็๗แบบที่เคยทำมาแล้ว

ผ่านไป 3 เกมในนัดอุ่นเครื่องสำหรับ "เซเลเซา" ยังไม่ได้ฉลองชัยชนะเลยเริ่มจากพ่ายแพ้ต่อ อังกฤษ 1-2 ตามด้วยยัน อิตาลี 2-2 และล่าสุดหวิดไม่รอดโชคดีที่ได้ เฟร็ด พังประตูนาทีสุดท้ายตามเจ๊า "หมีขาว" หืดจับ

"ผมเชื่อมั่นว่าเรายังได้รับการสนับสนุนและแฟนบอลบราซิเลี่ยนให้ความศรัทธาทีมต่อไป"

"ผมคิดว่าเราสู้กันด้วยใจและมีความมุ่งมั่นตั้งแต่เกม อิตาลี แล้ว นัดนี้เราต้องเจอกับทีมที่มีระบบดีเยี่ยมอย่าง รัสเซีย"

"พวกเขาเก็บบอลได้ดี พวกเขาไล่ประกบสูงเหมือนที่นักเตะอิตาเลี่ยนใช้ได้ผลมาแล้ว " 

"เราไม่ต้องปฎิวัติทีมอะไรมากมายนับจากเกม อังกฤษ,อิตาลี เราเดินทางมาถูกทางแล้ว " 

"ทุกคนก็รู้ไม่มีทางลัดสู่ความสำเร็จอย่างง่ายดายหรอก เราต้องเรียนรู้และเดินตามทางที่ปูไปสู่ความสำเร็จ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น