วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - ปู่รอยเมินคำยั่วมอนเตเนโกร..เชื่อหมูรูนโตพอไม่เสียค่าโง่อีก 12bet 26/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก 2014/12bet - รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันไม่สนใจคำให้สัมภาษณ์ชิงเหลี่ยมฝั่งทีมชาติมอนเตเนโกร โดยขอพาอังกฤษบุกเก็บชัยให้ได้ก็เพียงพอ โดยเชื่อว่าเวนย์ รูนีย์ หอกตัวความหวังจะไม่เสียท่าระเบิดอารมณ์จนโดนไล่ออกเหมือนคราวก่อน

โดย เบอร์โนวิช มั่นใจว่าทีมสิงโตคำรามตื่นตระหนกอาจควบคุมสติไม่อยู่ยามตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันจากกองเชียร์เจ้าถิ่นเหมือนเช่นกรณี รูนี่ย์ ตบะแตกจนโดนไล่ออกมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมจิตวิทยาของฝั่งตรงกันข้าม ผมแทบไม่ต้องสงสัยเลยทำไมเขาถึงพูดออกมาแบบนี้" อดีตเทรนเนอร์ลิเวอร์พูลระบุ

"ผมแทบไม่ต้องออกความเห็นเลย ผมแปลกใจนะที่เขาคิดว่าความพ่ายแพ้ไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับ มอนเตเนโกร เพราะโค้ชแทบทุกคนรู้สึกถึงความพ่ายแพ้สร้างความเจ็บปวดไม่ว่าจะเล่นในระดับใดก็ตามที"

"ในส่วนของ เวย์น รูนี่ย์ ไม่น่าจะมีปัญหา เขาเล่นอย่างมีระเบียบวินัยที่ดีนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ครั้งนั้น"

"สำหรับผมบอกได้เลยว่าผมไว้ใจนักเตะในทีม ผมแทบไม่ต้องเน้นย้ำอะไรมากมายเพราะผู้เล่นต่างก็รู้ดี พวกเขาไม่จำเป้นต้องให้ผมย้ำเตือน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น