วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - เอฟร่าเร้าแข้งน้ำหอมอย่าแหยงกระทิง..ชี้ไม่ใช่เกมตัดสินอนาคต 12bet 26/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก 2014/12bet - ปาทริซ เอฟร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อเกมปะทะ สเปน ยังไม่ใช่เกมชี้เป็นชี้ตายชนิดต้องแตกกันไปข้างอย่างที่เข้าใจพร้อมกระตุ้นเพื่อนๆควรทะนงในศักดิ์ศรีตัวเองไม่ได้ด้อยไปกว่าแชมป์โลกสักเท่าไหร่

แม้หลายฝ่ายมองว่าเกมวันอังคารนี้เหมือนเป็นการชิงแชมป์กลุ่มอันมีผลต่อการผ่านเข้ารอบสุดท้ายในเวิลด์ คัพ 2014 โดยอัตโนมัติ โดย "ตราไก่" รั้งจ่าฝูงกุมความได้เปรียบนำห่างสองแต้มเหนือ "กระทิงดุ" จำเป็นต้องบุกมาชนะเพื่อแซงกลับขึ้นเป็นทีมนำอีกครั้ง

"มันไม่ใช่เกมนัดชิงชนะเลิศ มันไม่ใช่เพราะไม่ว่าเราจะชนะ สเปนหรือเสมอ เราก็ยังไม่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติอยู่ดี " ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชี้แจง

"นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมบอกไม่ใช่เกมชิงชนะเลิศ แต่มันคือเกมที่สำคัญและโอกาสที่ดีสำหรับเราหลังเสมอที่บ้านของพวกเขาในนัดแรก "

"มันทำให้ผลงานของเราดีขึ้นเรื่อยๆขณะที่เรายังไม่หลงระเริงเกินไป เรายังนับถือ สเปน อย่างเต็มเปี่ยม"

"แต่เราเชื่อมั่นและทะนงตนเล็กน้อย เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี หลายสิ่งหลายอย่างเข้าทางเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น