วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - พี่เจิดเร้าแข้งสิงโตโชว์ฟอร์มอัดมอนเตเนโกรเรียกศรัทธาแฟนบอล 12bet 26/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก 2014/12bet -  สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นนักเตะทีมชาติอังกฤษงัดฟอร์มดีสุดออกมา หากหวังบุกพิชิต มอนเตเนโกร ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
       
มอนเตเนโกร ผงาดครองจ่าฝูง กลุ่ม H ทิ้งห่าง พลพรรค "สิงโตคำราม" อยู่ 2 แต้ม ก่อนเผชิญหน้ากัน ที่ปอดโกริกา หลังจากทั้งสองชาติต่างเก็บ 3 แต้ม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (มอนเตเนโกร ชนะ มอลโดวา 1-0 , อังกฤษ ถล่ม ซาน มาริโน 8-0)
       
ด้าน จอมทัพขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ซึ่งพลาดลงสนามในเกมเสมอกับ มอนเตเนโกร 2-2 เมื่อ 17 เดือนที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บ กล่าว "เราเชื่อมั่นหากเราเล่นตามมาตรฐานของเรา เรามีความสามารถพอจะเก็บชัยชนะ และนั่นคือเหตุผลที่เรามาที่นี่ เรารู้เราต้องเค้นศักยภาพออกมาจนถึงที่สุด เพื่อเอาชนะทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้หากเราทำเช่นนั้น เราจะได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ"
       
"เรากำลังมุ่งมั่นกับสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ เล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น และเปิดเกมรุก เมื่อเราครองบอล แมตช์นี้เป็นเกมสำคัญที่คุณต้องการเล่น เรามีโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าในฐานะผู้เล่นและทีม เราจะได้รับเครดิตอย่างสูง หากเราบรรลุเป้าหมาย" แข้งวัย 32 ปี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น