วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ คายเมอร์ยันร่วมสวิงสกอตติช โอเพ่น 12bet 01/07/2555




มาร์ติน คายเมอร์ โปรหนุ่มชาวเยอรมันอดีตมือ 1 ของโลก ยืนยันจะร่วมแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "สกอตติช โอเพน" ที่สนามคาสเซิล สจวร์ต กอล์ฟ ลิงค์ส ในสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 12-15 ก.ค.นี้ เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนทำศึกดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมเจอร์รายการที่ 3 ของปี ซึ่งแข่งขันสัปดาห์ถัดจากนั้น
       
โดยก้านเหล็กวัย 27 ปีกล่าวว่า "ผมได้ยินหลายสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสนามกอล์ฟที่คาสเซิล สจวร์ต และผมตั้งตารอการเล่นที่สนามลิงค์ส คอร์สอีกครั้ง หนึ่งในความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของผมคือการคว้าแชมป์รายการอัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป ซึ่งเล่นบนสนามลิงค์ส คอร์ส ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก 3 สนาม ดังนั้นการไปเล่นที่สนามคาาสเซิล สจวร์ต เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับผมที่จะได้ทดสอบตัวเองและพยายามคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง"
       
ทั้งนี้ คายเมอร์ เคยคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 10 รายการ รวมถึงเมเจอร์ 1 รายการจากศึกพีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อปี 2010 แต่ฤดูกาลนี้ก้านเหล็กชาวเมืองเบียร์ฟอร์มตกจนยังไม่คว้าแชมป์รายการใดและปัจจุบันหล่นมารั้งมือ 15 ของโลก
       
ส่วนกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ของปีรายการ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" จะแข่งขันที่สนามรอยัล ลิแธม เซนต์ แอนน์ ในเมืองแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 19-22 ก.ค. เพื่อชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 240 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น