วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บล็องก์ลากุนซือตราไก่แล้ว-จ่อตั้งเดส์ชองป์สคุมทัพ 12bet 01/07/2555




โลร็องต์ บล็องก์ กลายเป็นอดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมจอดป้ายยูโร 2012 แค่รอบก่อนรองชนะเลิศและดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เฮดโค้ชโอลิมปิก มาร์กเซย เป็นตัวเต็งมาแทนที่

"ตราไก่"ทำได้ตามเป้าโดยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในยูโรหนนี้ก่อนจะถูกสเปนเขี่ยร่วงตกรอบมา อย่างไรก็ตามฟอร์มของพวกเขาในเกมแพ้สวีเดน ความปราชัยที่ทำให้พวกเขาจบเป็นอันดับสองของกลุ่มในรอบแบ่งกลุ่มถูกวิจารณ์อย่างหนัก

นอกจากนี้แล้วทัวร์นาเมนท์นี้ยังเต็มไปด้วยข่าวมีปัญหากันภายในแคมป์ทีมชาติมากมายโดยมีปัญหากับนักเตะบางคน แถมด้วยเหตุการณ์ที่ซามีร์ นาสรี่ไปด่าทอสื่อจากประเทศตัวเองอีกด้วย

บล็องก์ได้เข้าพบกับโนเอล เลอ กราเอท์ประธานสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตและทั้งสองใช้เวลาไตร่ตรองเรื่องราวต่างๆถึง 48 ชั่วโมงด้วยกัน

สุดท้ายก็มีข่าวออกมาว่าอดีตเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติจะไม่ต่อสัญญาใหม่ที่หมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนทำให้เขาจะออกจากตำแหน่งโดยเดส์ชองป์สของมาร์กเซยคือตัวเต็งที่คาดกันว่าจะได้มาเสัียบแทน

ล่าสุดยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าบล็องก์ได้ลาจากการเป็นกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

"ในการพูดคุยของเราเมื่อวันที่ 28 ที่ผ่านมา เราหาข้อสรุปเรื่องการบริหารฝรั่งเศสในอีก 2 ปีต่อไปไม่ได้"บล็องก์เผย

"ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้และหลังจากได้พิจารณาเรื่องต่างๆแล้ว ผมจำใจต้องยืนยันกับเขาว่าวันนี้ วันที่ 30 มิถุนายน ผมตัดสินใจไม่ขอ FFF ต่อสัญญาใหม่ของผม"

นอกจากนี้แล้วกุนซือวัย 46 ปีผู้นี้ยังตกเป็นข่าวจะไปรับงานที่สเปอร์สมาก่อนหน้าด้วย อย่างไรก็ตามคาดว่า"ตราไก่"จะเปิดตัวอันเดร วิลลาส โบอาสอดีตผู้จัดการทีมเชลซีให้คุมทีมในวันจันทร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น