วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชาลเก้จ่อคว้าบาร์เน็ตต้าเสริมทัพ 12bet 01/07/2555




ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้  04  จ่อได้ตัว ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า อดีตมิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เต็มทีแล้ว คาดเตรียมเซ็นสัญญาร่วมงาน 3 ปี ภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้


ชาลเก้ 04 ใกล้ที่จะได้ตัว ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า กองกลางดาวดังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวแล้ว หลังจากที่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญากับตัวนักเตะเรียบร้อย ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา  


บาร์เน็ตต้า ซึ่งฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้ลงเล่น เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และตอนนี้เตรียมที่จะได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยคาดกันว่า ชาลเก้ ซึ่งได้ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะแถลงข่าวเรื่องการเซ็นสัญญา 3 ปี อย่างเป็นทางการ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากที่มีการอนุมัติจากบอร์ดบริหาร


บาร์เน็ตต้า วัย 27 ปี ย้ายจาก แซงต์ กัลเลน สโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด มาเล่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2004 และมีสถิติลงเล่นให้ "ห้างขายยา" ทั้งสิ้น 180 นัด ทำได้ 23 ประตู โดยเคยถูกปล่อยตัวให้ ฮันโนเวอร์ 96 ยืมไปใช้งานช่วงซีซั่น 2004-2005 ด้วย ส่วนระดับทีมชาตินั้น ลงเล่น 59 นัด ทำได้ 8 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น