วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 บอชถอนยัดห่วงมะกันรักษากล้ามเนื้อท้อง 12bet 01/07/2555




คริส บอช ถอนตัวจากทีมบาสเกตบอลชายของ สหรัฐอเมริกา ชุดสู้ศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตาม ดีเวย์น เหว็ด เพื่อนร่วมทีม ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย เนื่องจากต้องการรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง จากการลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก เกมที่ 1 กับ อินเดียนา เพเซอร์ส
       
ฟอร์เวิร์ดตังเก่งของ ไมอามี ฮีท ตัดสินใจปฏิเสธที่จะร่วมทัพยัดห่วงจากแดนลุงแซม ไปทำการแข่งขัน "ลอนดอน เกมส์" ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 12 ส.ค. นี้ หลังจากปรึกษากับทีมงานแพทย์ประจำทีม โดย เฮนรี โธมัส เอเยนต์ส่วนตัวของ นักบาสวัย 28 ปี เปิดเผยว่า ผู้เล่นออลสตาร์ 7 สมัย รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เป็นตัวแทนของบ้านเกิดไปแข่งขัน โอลิมปิก 2012
       
ตัวแทนของ บอช กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บของ คริส ค่อนข้างรุนแรง แต่การที่เขากลับมาลงเล่นได้ เพราะว่าเขาต้องการช่วยทีมคว้าแชมป์ NBA ทั้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และอาการของเขาจะน่าเป็นห่วง ถ้าหากว่าเขาไม่ยอมพักและทำกายภาพบำบัด ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บเรื้อรังได้"
       
โธมัส ยังเสริมอีกว่า "เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เขาคว้าเหรียญทอง เมื่อปี 2008 ที่กรุงปักกิ่ง และเขาก็ต้องการช่วยทีมป้องกันแชมป์ แต่สุดท้ายสภาพร่างกายของเขาเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าอะไรทั้งหมด ณ เวลานี้"
       
อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่นของ โตรอนโต แรพเตอร์ส ยังคงมั่นใจว่า ทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะป้องกันตำแหน่งแชมป์เอาไว้ได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมากที่จะกล่าวว่า ผมไม่สามารถเป็นตัวแทนของประเทศ เพราะอาการบาดเจ็บ"
       
ทั้งนี้จากการถอนตัวของ "อวตาร" นับเป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร๋คนที่ 2 ที่จะไม่ได้ร่วมทัพยัดห่วงจากแดนลุงแซม ต่อจาก ดีเวย์น เหว็ด ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น