วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อิเนียสต้าเมินแข้งยอดเยี่ยมขอพากระทิงหยิบแชมป์เป็นพอ 12bet 01/07/2555




อันเดรียส อิเนียสต้า เพลเมกเกอร์จอมเทคนิคของทีมชาติสเปน ลั่นตนเองไม่คิดถึงการแย่งตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 ครั้งนี้กับ อันเดรีย ปิร์โล แดนกลางอิตาลี โดยคิดเพียงอย่างเดียวคือช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้
       
แม้จะมีสื่อหลายสำนักมองว่า อันเดรียส อิเนียสตา สตาร์พรสวรรค์สูงของทัพกระทิงดุ และ อันเดรีย ปิร์โล ห้องเครื่องจองเก๋าของ "อัซซูรี" จะเป็นตัวเต็งแย่งตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำศึก ยูโร 2012 ครั้งนี้ ซึ่งน่าจะวัดกันที่ผลงานในสนามที่ทั้งคู่จะมีคิวลงดวลกันอีกครั้งในเกมรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. นี้
       
อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ร่างเล็กจากค่าย บาร์เซโลนา ออกมาประกาศว่าตนเองขอไม่สนใจรางวัลดังกล่าว ขอมุ่งทำผลงานช่วยทีมชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จป้องกันแชมป์ยูโรใบนี้ให้ได้อีกสมัย และสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก 3 สัมยติดต่อกันให้ได้เป็นครั้งแรก
       
"ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการเล่นเพื่อสร้างผลงานให้ตัวเอง และไม่ได้คิดว่าตัวเองคือผู้เล่นทรงคุณค่า ผมจะรู้สึกมีความสุขมากกว่าหากได้ยกโทรฟีแชมป์ฉลอง ในทางฟุตบอลทุกสิ่งเกี่ยวกับกันหมดไม่มีใครเป็นสตร์หรือใครไม่ได้เป็น เคลาดิโอ มาคิซิโอ เล่นได้เยี่ยมในรายการนี้ และ ปิร์โล ก็ด้วย แต่ผมไม่รู้และไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ตำแหน่งนี้" อิเนียสตา กล่าว
       
โดยเกมรอบชิงชนะเลิศศึกยูโร 2012 ระหว่าง สเปน และ อิตาลี จะแข่งกันที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เวลา 01.45 น. ในวันที่ 1 กรกฎาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น