วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล เบิร์ดประกาศลาเก้าอี้ปธ.ยัดห่วงเพเซอร์ส 12bet 01/07/2555




แลร์รี เบิร์ด ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานฝ่ายบาสเกตบอลของ อินเดียนา เพเซอร์ส หลังจากเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวเมื่อปี 2007 ซึ่งจะมีผลเมื่อสิ้นสุดวันที่ 30 ส.ค.นี้
       
ตำนานยัดห่วงวัย 55 ปี เข้ารับตำแหน่งเมื่อปี 2007 ต่อจาก ดอนนีวอลช์ ซึ่งตัดสินใจไปรับหน้าที่ประธานฝ่ายบาสเกตบอลของ นิวยอร์ก นิกส์ และใช้เวลา 4 ปี ในการสร้างทีม เพเซอร์ส ขึ้นมาโดยอาศัยผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง แดนนี เกรนเจอร์, รอย ฮิบเบิร์ต และ พอล จอร์จ จนกระทั่งเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และคว้าตำแหน่งผู้บริหารยอดเยี่ยมของ NBA
       
อดีตซูเปอร์สตาร์ของ บอสตัน เซลติกส์ เตรียอำลาทีมเมื่อปีที่แล้ว เมื่อ ทีมอันดับสามของฝั่งตะวันออก กำลังเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งเขาและ เฮิร์บ ไซมอน เคยหารือเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่ง เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง ฟอร์เวิร์ดผิวขาว กล่าวว่า เรื่องการจ่ายเงินในตลาดผู้เล่น ไม่มีผลต่อการตัดสินใจของตนเอง
       
อดีตหัวหน้าโค้ชของ เพเซอร์ส กล่าวว่า “ผมแค่คิดว่ามันถึงเวลาแล้ว ไซมอนรู้ว่าถ้าเราต้องการก้าวไปสู่ความสำเร็จที่สูงขึ้น เราจะต้องใช้เงินมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมพบ เฮิร์บ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ ผู้เล่น หรือ เงินที่จะต้องจ่าย เขามักจะพูดว่า เอาเลย ทำสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ทีมดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากเจ้าของทีม”
       
อย่างไรก็ตาม นักบาสดีกรี “ฮอลล์ ออฟ เฟม” ไม่ได้เปิดเผยถึงอนาคตของตนเองว่า จะหวนคืนสู่วงการบาสเกตบอลในฐานะเจ้าของทีมหรือไม่ และจะยังคงทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น