วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ค้างคาวจับโซลดาโด้ต่อสัญญายาว 5 ปี 12bet 01/07/2555




โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้า บาเลนเซีย ต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด บาเลนเซีย และยุติข่าวลือว่าเขาจะย้ายทีมในซีซั่นนี้


โซลดาโด้  ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับต้นสังกัด และหวังที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว 


แข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก เคตาเฟ่ มาร่วมทีม บาเลนเซีย เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) หลังทำผลงานน่าประทับใจตลอด 2 ปีกับทีมในเมืองหลวง และยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ "ไอ้ค้างคาว" โดยยิงได้ถึง 27 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดก็ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม 


"นี่คือความฝันที่ยังคงดำเนินต่อไป ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สโมสร และแฟนๆ ผมอยากเลิกเล่นที่ บาเลนเซีย มันถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นที่นี่ ผมต้องการต่อสัญญาออกไปทุกวัน ผมไม่รับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่น และผมไม่ต้องการด้วย เพราะผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ทีมนี้สมควรได้เล่นในนัดชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ นักเตะ, สโมสร และแฟนบอลสมควรได้รับมัน และเราก็จะสู้เพื่อคว้าแชมป์" โซลดาโด้ กล่าว 

ด้าน มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร บาเลนเซีย ออกมาแสดงความหวังว่า โซลดาโด้ จะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด และยืนยันว่าการต่อสัญญากับนักเตะเป็นสิ่งที่คิดอยู่ตลอด โดยกล่าวว่า "นี่คือเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้อย่างชัดเจน โซลดาโด้ น่าจะยุติอาชีพลงที่นี่ เขาเป็นคนที่เราชื่นชอบมาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น