วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล โนวิตซกีหวังเดรอนช่วยแมฟส์ผงาดเอ็นบีเอ 12bet 01/07/2555




เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แสดงความชัดเจนอยากให้ เดรอน วิลเลียมส์ กลับบ้านเกิดมาประสานงานกันที่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพื่อไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กันต่อไป
       
แม้ตลาดฟรีเอเยนต์มีคิวเปิดฉากกันตั้งแต่เที่ยงคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฏาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทว่าสื่อมะกันบางสำนักออกมาเผยข่าวที่ว่า เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดจ่ายสตาร์เตรียมใช้อ๊อปชั่นเป็นฟรีเอเยนต์อำลา บรูกลิน เน็ตส์ ทำให้ทีมเตรียมหันไปเจรจาต่อสัญญา บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ตัวเก่งที่มีคิวเป็น "รีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ย้ายทีมได้แบบมีเงื่อนไข) นั่นหมายความว่าโปรเจคกระชาก "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาจาก ออร์แลนโด แมจิก คงพับไปโดยปริยาย
       
ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวทำให้สื่อเชื่อว่า วิลเลียมส์ จะย้ายกลับบ้านเกิดที่ดัลลัส เพื่อสวมยูนิฟอร์ม "แมฟส์แมน" ประสานงาน เดิร์ก โนวิตซกี ในการไล่ล่าแชมป์ NBA กันต่อไป ล่าสุด โนวิตซกี ให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่เพื่อนใหม่ว่า "เรารักที่จะได้ ดี-วิลล์ มาอยู่ที่นี่ด้วยกัน นั่นไม่ใช่ความลับเลย หากคุณมองไปที่ลีก ณ ปัจจุบัน คุณจะเห็นว่าทีมระดับหัวแถวล้วนมีเพลย์เมคเกอร์ 2-3 คนในทีมที่สามารถเล่นไปกับบอลได้"
       
"โดยเรารักที่จะให้ ดี-วิลล์ มาแสดงความสามารถตรงนั้นที่นี่ ต้องมาดูกันว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร ผมหวังว่าดัลลัสจะได้เขามาที่นี่ คุณแม่ดี-วิลล์ อาศัยอยู่ที่ดัลลัส ส่วนเขาเองก็รักในการเล่นกอล์ฟ ที่นี่มีสนามกอล์ฟดีๆ อยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ แมฟเวอร์ริกส์ เป็นองค์กรที่เยี่ยม มีแฟนยัดห่วงที่สุดยอด เจ้าของทีมผนวกรวมไปกับเรา ผมคิดว่าเรามีดีกว่าที่บรูกลิน" ซูเปอร์สตาร์ชาวเยอรมันโน้มน้าว วิลเลียมส์ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น