วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 สตรี NO.1 เตรียมนำทัพขบวนกีฬามะกันลุยเมืองผู้ดี 12bet 24/06/2555




มิเชล โอบามา สตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา และศรีภรรยาของ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เตรียมรับหน้าที่เป็นผู้นำคณะนักกีฬาของอเมริกัน ลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฏาคมนี้
       
เหลือเวลาอีก 1 เดือนเศษ มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกเกมส์ ที่เมืองผู้ดี จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กรกฏาคมนี้ ซึ่งนานาประเทศต่างเผยรายละเอียดตามสื่อต่างๆในส่วนของการเตรียมตัวเป็นส่วนหนึ่งในพิธีเปิดการแข่งขัน รวมถึงเปิดเผยผู้เชิญธงชาติของแต่ละประเทศไปบางส่วนแล้ว
       
สำหรับความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาของสหรัฐอเมริกา ล่าสุดมีรายงานออกมาจากทำเนียบขาวว่า มิเชล โอบามา สตรีหมายเลข 1 ของแดนลุงแซม เตรียมรับบทบาทสำคัญนำคณะนักกีฬาเดินทางไปยังกรุงลอนดอนด้วยตัวเอง เคียงคู่ไปกับ แบรนดี ชาสเทน อดีตนักฟุตบอลหญิงดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ร่วมทริปไปด้วยกัน
       
โดย โอบามา เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ในช่วงหน้าร้อนนี้ ฉันจะคอยเชียร์และให้กำลังใจทีมนักกีฬาของเรา ผู้ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สุดของประเทศในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอนครั้งนี้ ซึ่งนักกีฬาโอลิมปิก หรือ พาราลิมปิกเกมส์ ต่างก็เป็นวีรบุรุษและต้นแบบของชาวอเมริกันอย่างแท้จริง โดยเฉพาะคนหนุ่มสาว"
       
"ฉันเชื่อว่าคณะนักกีฬาเหล่านี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่วัยรุ่นทุกคนในการลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในอนาคต และคำนึงถึงการใช้เวลาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพของตัวเอง เพื่อให้พวกเขาดึงศักยภาพออกมา และก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จตามความฝันของตัวเองทุกคน" ศรีภรรยาของ บารัค โอบามา ทิ้งท้าย
       
นอกจากนี้ คณะเดินทางของ มิเชล โอบามา ยังประกอบไปด้วย โดมินิก ดาเวส เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกหญิงที่แอตแลนตา ปี 1996 และเป็นประธานคณะกรรมการร่วมของกลุ่มองค์กรกีฬาเพื่อสุขภาพ และ แกรนต์ ฮิลล์ อดีตนักบาสเกตบอลดีกรีเหรียญทองในปีเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่จะร่วมกันนำคณะนักกีฬาของอเมริกาลงแข่งครั้งนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น