วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โอ้ลั่นขอเบิกสกอร์นำเลี่ยนบดผู้ดีทะลุ 4 ทีม 1bet 24/06/2555




มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมแสบทีมชาติอิตาลี ระบุตนเองไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้วจากผลงานที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าช่วย "อัซซูรี" เอาชนะทีมชาติอังกฤษ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้
       
หลังจากยิงประตูในเกม 2 นัดแรกไม่ได้ บาโลเตลลี สยบเสียงวิจารณ์ด้วยการวอลเลย์ประตูปิดกล่องให้ อิตาลี เอาชนะ ไอร์แลนด์ 2-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่เจ้าตัวไม่แสดงท่าทางดีใจโดยพร่ำบ่นอะไรบางอย่างจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปิดปาก
       
ล่าสุดระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมกับอังกฤษ หัวหอกวัย 21 ปีกล่าวว่า "ผมไม่จำเป็นต้องแสดงอะไรให้ใครเห็น ไม่ทั้งอังกฤษหรืออิตาลี และผมไม่ใช่ทั้งซูเปอร์มาริโอหรือสติวปิดมาริโอ (ไร้สมอง) ผมก็แค่มาริโอเท่านั้น ใครที่รู้จักผมก็จะรู้ว่าจริงๆแล้วผมเป็นอย่างไร "
       
"มันสำคัญสำหรับผมที่ยิงประตูได้เพราะผมพยายามทำใน 2 เกมแรกแต่ไม่ได้ ตอนนี้ผมยิงได้แล้ว ผมจะฉลองตอนยิงประตูอังกฤษหรือไม่นะหรือ อย่างแรกเลยผมจะต้องยิงประตูก่อนแล้วเราค่อยมาดูกัน" บาโลเตลลี กล่าว
       
กองหน้าจอมฉาวยังกล่าวถึงการฟาดแข้งกับ อังกฤษ ซึ่งมีเพื่อนร่วมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี หลายคน อาทิ โจ ฮาร์ท, โจเลียน เลสคอตต์ และเจมส์ มิลเนอร์ เป็นต้นว่า "ผมหวังว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ดี น่าสนุกที่ได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีม พวกเขารู้จักผมและผมก็รู้จักพวกเขา ผมไม่คาดหวังอะไร แต่หวังว่าเราจะชนะเพราะผมต้องการชนะ แม้พวกเขาเป็นเพื่อนของผม แต่ผมก็หวังให้พวกเขาแพ้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น