วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 แคมป์ฝอยทองเดือด! กราเรสม่าหวิดวางมวยโลเปส 12bet 24/06/2555




ทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นอีกทีมล่าสุด ที่มีปัญหาผู้เล่นทะเลาะเบาะแว้งกันภายในแคมป์ หลังมีรายงานว่่า "ริคาร์โด กวาเรสมา" และ "มิเกล โลเปส" มีจังหวะฮึดฮัดใส่กันขณะลงซ้อม ก่อนถูกเพื่อนร่วมทีมกรูเข้ามาห้ามทัพแยกทั้งคู่ออกจากกัน


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 23 มิ.ย. ถึงบรรยากาศภายในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ชุดสู้ศึกยูโร 2012 ปะทุเดือดขึ้นมาเล็กน้อย แม้เพิ่งได้ฉลองจากชัยชนะเหนือทีมสาธารณรัฐเช็ก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้สำเร็จแล้ว หลังมีรายงานว่า "ริคาร์โด กวาเรสมา" และ "มิเกล โลเปส" มีจังหวะฮึดฮัดใส่กันขณะลงซ้อม หลังจากที่กวาเรสมาถูกฝ่ายหลังผลักล้มลง จนแสดงอาการไม่พอใจด้วยการเตะเข้าไปที่ขาของโลเปส กระทั่งถูกเพื่อนร่วมทีม รวมถึงโค้ช เปาโล เบนโต เข้ามาแยกห้ามทัพทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้


ขณะที่ ริคาร์โด คอสตา นักเตะกองหลัง ซึ่งมีคิวเป็นตัวแทนของทีมชาติโปรตุเกสให้สัมภาษณ์สื่อในวันนี้ ยอมรับว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น และได้รับการแก้ไขไปเรียบร้อยแล้ว


"มันเป็นแค่เรื่องปกติในการซ้อม ที่มีอารมณ์เกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นสองคน เพราะเราทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นกันเต็มที่ เราทุกคนต่างต้องการเอาชนะ และบางครั้งเรื่องเล็กๆ แบบนี้ก็เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้ว" คอสตา กล่าว


ทั้งนี้ ทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นทีมที่ 2 ในยูโร 2012 ที่มีรายงานว่า เกิดเหตุนักเตะทะเลาะกันภายในทีม หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวคล้ายกันเกิดขึ้นในทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วว่า นักเตะมีปัญหาทะเลาะกัน รวมถึงระหว่างนักเตะกับโค้ชอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น