วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยุโร 2012 FA อัดฉีดแข้งสิงโต 20ล.หากฟาดแชมป์ยูโรฯ 12bet 24/06/2555




สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ประกาศอัดฉีดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้กับทีมชาติอังกฤษ หากขุนพล "สิงโตคำราม" ทำผลงานคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 ได้สำเร็จ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN) สื่อจอมซุบซิบแห่งเมืองผู้ดี


"ทรีไลออนส์" รับทรัพย์ไปแล้วล่วงหน้า 6.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 335 ล้านบาท) สำหรับผลงานทะลุเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพ เท่านั้นไม่พอ ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ยังได้เพิ่มอีก 2.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 ในรอบสุดท้าย
       
ขณะที่ อังกฤษ หากเก็บชัยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ก็จะได้เพิ่มอีก 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) เข้ารอบตัดเชือกยังได้อีก 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 125 ล้านบาท) และสุดท้าย หากเข้ารอบชิงเอาไปเลย 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) เบ็ดเสร็จรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ด้วยกัน
       
ทั้งนี้ นักเตะของอังกฤษ จะได้รับโบนัสเพิ่มตามความสำเร็จที่ทำได้ ซึ่งหากเหล่า "สิงโตคำราม" ได้ชูถ้วยแชมป์ก็จะได้รับเงินเพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยมีรายงานว่าแม้ทาง เอฟเอ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายไปมากมาย ทั้งค่าที่พัก ค่าเดินทาง รวมถึงเงินรางวัล แต่สถานะการเงินของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ยังแข็งแรงและมีผลกำไรดีเช่นเดิม
       
อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม เผยยืนยันว่าสิ่งสำคัญที่สุดของทีมคือการคว้าแชมป์เท่านั้น หาใช่เรื่องเงินรางวัล โดยกล่าวว่า "เรื่องเงินจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผู้เล่นของเราใส่ใจ ผมไม่มีความเห็นเกี่บวกับมัน แต่สิ่งที่มีความหมายมากกว่าก็คือหากพวกเราชนะ และได้เห็นเหรียญรางวัลคล้องอยู่รอบคอของเราทุกคน"
       
ทั้งนี้ อังกฤษ ของ ฮอดจ์สัน จะมีคิวฟาดเกือกกับ อิตาลี ของ เซซาเร ปรันเดลี กุนซือมากประสบการณ์ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 24 มิ.ย. นี้ โดยหาก "ทรีไลออนส์" ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศได้ ก็จะเข้าไปเจอกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ที่เอาชนะ กรีซ 4-2 ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น