วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยุโร 2012 เดล บอสเก้เชื่อตราไก่จะเปิดเกมบุกแลกกระทิงแน่ 12bet 24/06/2555




บิเซนเต เดล บอสเก โค้ชทีมชาติสเปน ระบุ ทีมชาติฝรั่งเศส คู่แข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร 2012 ในคืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ จะไม่ลงมาสู้กับพวกตนด้วยการตั้งรับอย่างเดียวแน่นอนจึงจะประมาทไม่ได้ พร้อมยอมรับยังไม่มีผู้เล่น 11 ตัวแรกในใจ โดยอาจปรับแดนหน้าส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงเล่นตัวจริงแทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ได้
       
ก่อนหน้านี้ โลรองต์ บลองก์ โค้ช "ตราไก่" เผยว่าอาจตัดสินใจปรับแผนการเล่นของ ฝรั่งเศส เพื่อรับมือสไตล์การเล่นของ สเปน ที่เน้นการต่อบอลครองบอล แต่การที่อดีตแชมป์ 2 สมัยมีผู้เล่นตัวรุกฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ทั้ง ฟรองค์ ริเบรี คาริม เบนเซมา ซาเมียร์ นาสรี และ เฌเรมี เมเนซ เป็นต้น ทำให้ เดล บอสเก เชื่อว่า ฝรั่งเศส เปิดเกมแลกแน่นอน
       
"ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะเอาแต่ตั้งรับ พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถสร้างเกมได้ ผมจึงไม่เห็นว่าพวกเขาจะตั้งรับตลอดเวลาแล้วรอให้พวกเราทำอะไรบางอย่าง ผมหวังว่าแมตช์ออกมาสนุก" กุนซือวัย 61 ปีกล่าว
       
แม้ว่า ฝรั่งเศส พลิกหยุดสถิติไร้พ่าย 23 นัดติดต่อกันเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังพลิกล็อกแพ้ต่อ สวีเดน ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ เดล บอสเก ยืนยันว่าไม่ประมาทลูกทีมของบลองก์ได้ "โค้ชฝรั่งเศสเป็นโค้ชที่ฝีมือดีคนหนึ่ง เขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย แมตช์ที่แพ้ต่อสวีเดนบอกอะไรไม่ได้ ก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่แพ้มาเป็นเวลานานและนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องระวัง"
       
อดีตโค้ชรีล มาดริด กล่าวอีกว่ายังไม่ตัดสินว่าจะใช้แผนการเล่นใด โดยเฉพาะแดนหน้าที่กำลังตัดสินใจเลือกระหว่าง ตอร์เรส หรือ ฟาเบรกาส เพราะทั้งคู่ต่างยิงประตูได้ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม
       
"ผมยังไม่ตัดสินใจว่าจัดทีมอย่างไร เรามีผู้เล่นที่ดีและทุกคนสามารถเล่นได้ มันมีทางเลือกที่แตกต่างหลากหลาย และเราจะพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไร แต่ เชส ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและสามารถเล่นหลายตำแหน่ง อย่างเช่นที่เขาเล่นให้ บาร์เซโลนา ผมจะเลือกผู้เล่นโดยดูว่าเขากำลังท็อปฟอร์มหรือไม่" เดล บอสเก กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น