วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ริโอหนุนโด้พาฝอยทองเป็นเจ้ายุโรป 12bet 24/06/2555




ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแห้วยูโร ออกโรงสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาโปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโร 2012 หากอังกฤษบ้านเกิดไปไม่ถึงฝั่งฝันในทัวร์นาเมนต์นี้ 

โรนัลโด้โชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกเท่าไหร่ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่สุดท้ายเขาก็กลับไปเป็นยอดแข้งคนเดิมที่พาทีมเอาชนะสาธารณรัฐ เช็ก ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้ในที่สุด

“ผมยินดีกับรอนนี่นะ เขาสมควรได้รับสิ่งที่เขาได้อยู่ในตอนนี้และผมคิดว่าเขามีเกมที่วิเศษไปเลย” ริโอกล่าวกับ The Sun

“นี่อาจจะเป็นเวทีให้เขาเฉิดฉายเลยก็ได้นะ เขาดูเหมือนว่าจะเล่นในฟอร์มสุดยอด ผมมองว่าปีนี้แหละที่เขาจะได้เป็นเบอร์หนึ่งของโลกและลีโอเนล เมสซี่จะยอมรับที่สองแต่โดยดี”

“รอนนี่เพิ่งจะคว้าแชมป์ลา ลีกาสเปนกับเรอัล มาดริดและถ้าเขาได้แชมป์ยูโรอีกเนี่ย แน่นอนเลยว่าบัลลงดอร์ต้องเป็นของเขา”

“ถ้าให้พูดจริงๆ ผมก็อยากให้อังกฤษกลับมาพร้อมถ้วยแชมป์นะ” 


“แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ผมก็แฮปปี้ที่จะได้เห็นรอนนี่ชูถ้วยแชมป์ฉลองชัย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น